Nội dung

Dưới đây là những mẫu thiết kế văn phòng của những thương hiệu nổi bật.

1. Văn phòng Google

Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

khi thiết kế văn phòng, trụ sở làm việc, các công ty luôn mong muốn tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên của mình

Trụ sở văn phòng mới của google được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ việc làm thế nào mang lại môi trường làm việc năng động và giúp nhân viên của họ tương tác với nhau một cách tốt nhất. Đặc biệt là trong thời điểm số lượng người của Google gia tăng nhanh chóng như hiện tại. Tất cả thiết kế trong văn phòng được in đậm bởi nhiều chi tiết mạnh mẽ, ấn tượng, một số mang những biểu tượng của London.

2. Văn phòng Skype

Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

Ý tưởng cốt lõi ẩn sau những phần mềm hữu ích của skype luôn là một cái gì đó vui vẻ, phóng khoáng.

Ý tưởng cốt lõi ẩn sau những phần mềm hữu ích của Skype luôn là một cái gì đó vui vẻ, phóng khoáng. Chính từ đó, mẫu thiết kế văn phòng của Skype muốn đưa đến cho nhân viên của họ bầu không khí vui tươi nhất, từ đó tạo ra những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ, thậm chí điên dồ.

3. Văn phòng Công ty thiết kế No Picnic

Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

No Picnic là một trong những chuyên gia tư vấn thiết kế lớn nhất thế giới.

No Picnic là một trong những chuyên gia tư vấn thiết kế lớn nhất thế giới. Lĩnh vực chính của công ty là thiết kế công nghiệp, thiết kế sản phẩm, bao bì. Bên cạnh đó, công ty còn nhận tư vấn thiết kế, tăng thêm sự hiểu biết cho người tiêu dùng về kiến ​​trúc.

Những kiến trúc sư trong công ty cho biết: “Hiện tại, chúng tôi không thể có những khách hàng tuyệt vời, những đơn đặt hàng lớn và những dự án vui vẻ hơn nữa”.

4. Văn phòng Facebook

Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

Văn phòng với thiết kế chủ yếu mang lại tính tương tác, kết nối cao, phản ánh đúng sứ mệnh của công ty, một trang mạng xã hội.

Mới đây, nhân viên của mạng xã hội facebook được chuyển đến một văn phòng mới. Văn phòng với thiết kế chủ yếu mang lại tính tương tác, kết nối cao, phản ánh đúng sứ mệnh của công ty, một trang mạng xã hội.

Những thiết kế không gian phụ thuộc rất nhiều vào đầu óc người sử dụng. Do đó, những nhà thiết kế theo phong cách O + A đã phải làm một cuộc điều tra, phỏng vấn xem những nhân viên trong công ty mong muốn gì ở trụ sở mới.

5. Văn phòng AOL

Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

aol đã phát động một sáng kiến trong toàn công ty để nhân viên thích ứng hơn với môi trường văn hóa trực tuyến.

AOL đã phát động một sáng kiến trong toàn công ty để nhân viên thích ứng hơn với môi trường văn hóa trực tuyến. Do vậy, thiết kế văn phòng theo phong cách O + A nhấn mạnh đến môi trường tư nhân riêng biệt, từ đó, mở ra các địa điểm riêng dành cho sự chia sẻ.

6. Văn phòng mạng MTV

Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

Hầu hết các thiết kế nội thất và vật liệu trong văn phòng của mtv Networks đều nhằm mục đích mọi người dễ dàng nhận ra biểu tượng logo của công ty này.

Hầu hết các thiết kế nội thất và vật liệu trong văn phòng của MTV Networks đều nhằm mục đích mọi người dễ dàng nhận ra biểu tượng logo của công ty này. Từ màu sắc, biểu tượng, phông chữ tối, nâu, trắng, vàng, tất cả đều được sáng tạo hết sức tinh tế trong các thiết kế từng không gian riêng trong văn phòng.

7. Văn phòng Red Bull

Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

Trụ sở chính của công ty kinh doanh đồ uống Red Bull được thiết kế mang biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng vượt trội của loại đồ uống này.

Trụ sở chính của công ty kinh doanh đồ uống Red Bull được thiết kế mang biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng vượt trội của loại đồ uống này. Những nhân viên của Red Bull và cả các vận động viên đều có chung quan điểm sử dụng sản phẩm Red Bull mỗi ngày để giúp họ đưa ra được những ý tưởng mới.

8. Văn phòng Leo Burnett

Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

Công ty Leo Burnett là hiện thân của một dòng giá trị lâu đời. Do đó, những thiết kế của công ty bao gồm những bức tranh vẽ kiều grafity khổng lồ trên tường, những bức nghệ thuật anamorphic và hình bánh xe mạ vàng.

9. Văn phòng Nothing

Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

Từ những vật liệu bỏ đi, công ty đã xây dựng lên một trụ sở văn phòng hoàn toàn độc đáo, mới lạ.

 Nothing là một công ty thương mại có trụ sở tại thành phố Amsterdam. Nhà đồng sáng lập công ty, ông Michael Jansen nói rằng: ‘Nothing luôn đưa ra những ý tưởng độc đáo, mang tính đột phá, biến những điều không thể thành có thể”. Điều này được thể hiện khá rõ trong thiết kế văn phòng của công ty này. Từ những vật liệu bỏ đi, công ty đã xây dựng lên một trụ sở văn phòng hoàn toàn độc đáo, mới lạ.

10. Trung tâm kỹ thuật Google EMEA

Thiết kế văn phòng của thương hiệu nổi tiếng

Google luôn là một công ty hết sức độc đáo.

Google luôn là một công ty hết sức độc đáo. Điều này được thể hiện rõ nét trong các thiết kế văn phòng của công ty. Trung tâm kỹ thuật ở Thụy Sĩ là một ví dụ. Tại đây, nhân viên của Google có thể thỏa sức sáng tạo với một nguồn sinh lực và cảm hứng tràn trề.

  Tạ Linh (theo Business Insider)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ sang trọng từ sofa bọc da

Từ lâu, da đã là một vật liệu tự nhiên luôn gắn bó với cuộc sống con người. Ngày nay, chất liệu này còn được sử dụng trong trang trí nội thất. Đồ dùng bằng da luôn mang đến một vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm  

Phòng ăn theo phong thủy

Một không gian ẩm thực hợp phong thủy ngoài các yếu tố về hướng, cân bằng âm dương, còn cần những bài trí tương sinh ngũ hành theo đặc trưng riêng của phòng ăn là hành Mộc với nguyên tắc Mộc tăng - Hỏa giảm - Kim hạn chế.

Xem thêm  

Xử lý những góc nhà khó

Nếu biết tận dụng các yếu tố cây xanh, màu sắc, chất liệu của vật dụng, ánh sáng, chúng ta sẽ hoàn toàn làm chủ được những khoảng không gian vốn được coi là góc khó.

Xem thêm  

Nhà vườn trên đất 470 m2

Gia đình tôi có mảnh đất 470 m2 (chiều dài 25 m, mặt tiền hướng tây nở hậu) mong nhờ KTS gợi ý cho phương án thiết kế cho nhà trên diện tích khoảng 120-130 m2, xây 2 tầng đơn giản, sân vườn rộng rãi. Mặt đường trước mặt rộng 16 m. (Phạm Thiên Trang)

Xem thêm  

Phong thủy nhà 5 tầng 5,6 x 8,2 m

Tôi sắp xây nhà nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp kiến trúc hoàn toàn ưng ý, vừa thuận tiện cho sử dụng vừa hợp với phong thủy. Mảnh đất của chúng tôi có một mặt tiền hướng tây nam, chiều rộng 5,66 m, cạnh phía tây sâu 8,2 m, cạnh phía đông sâu 8,7 m. (Nguyễn Thái Phong)

Xem thêm  

Nhà ba tầng 6,3 x 8,6 m

Tôi có mảnh đất 6,3 x 8,6 m, hướng đông nam, mặt tiền 6,3 m, đường rộng 6 m. Tôi muốn một thiết kế đơn giản, dễ thi công. Xin gợi ý cả cách bố trí mặt tiền. (Vũ Hải)

Xem thêm  

‘Chỗ ngồi’ trong phòng tắm

Các thiết bị vệ sinh ngày nay đã có một bước phát triển vượt bậc về kỹ thuật và tính nghệ thuật. Việc tạo một "chỗ ngồi" trong phòng tắm ngày càng được nhiều chủ nhà quan tâm, và cái "chỗ ngồi" cũng có những đòi hỏi khá đặc biệt khi thiết kế.

Xem thêm  

Phong thủy cho căn hộ chung cư

Đặc trưng của chung cư là vừa tách bạch phần riêng lại vừa phụ thuộc phần chung, ảnh hưởng giữa các căn hộ của toàn khối nhà với nhau. Do vậy, các yếu tố phong thủy vẫn tuân theo những nguyên tắc cơ bản của nhà truyền thống nhưng vẫn có các khác biệt cần điều chỉnh linh hoạt.

Xem thêm  

Nhà một tầng trên đất 500 m2

Bố mẹ tôi ở Nghệ An đang sống trên một khu đất vuông vức, 20 m mặt tiền giáp đường với tổng diện tích khoảng 500 m2. Tôi muốn xây mới một căn nhà một tầng khoảng từ 80 đến 100 m2 (có thể xây thêm tầng 2 sau này) và thiết kế khu vườn thật đẹp. (Phạm Văn Nam)

Xem thêm