Nội dung
Lily Aldridge, Candice Swanepoel và Martha Hunt dùng các thành phần tự nhiên như dầu dừa, nước cốt chanh, lòng trắng trứng... để làm đẹp da, tóc.

Ngoài thân hình đáng mơ ước, các người mẫu Victoria's Secret vẫn phải dành rất nhiều thời gian để chăm sóc làn da, mái tóc cho hoàn hảo. Do họ thường xuyên tiếp xúc với nhiều hóa chất khi trang điểm, làm tóc lên sân khấu nên trong việc chăm sóc sắc đẹp, họ ưu tiên các biện pháp tự nhiên để bảo vệ làn da hiệu quả nhất.

Lily Aldridge, Candice Swanepoel và Martha Hunt thường dùng các sản phẩm từ nhà bếp để dưỡng da và tóc.

1. Candice Swanepoel

thiên thần victorias secret tự chế mặt nạ dưỡng da

- Dầu dừa: Swanepoel tiết lộ rằng, cô dùng dầu dừa như một loại kem dưỡng ẩm tóc và dưỡng thể: "Thỉnh thoảng, tôi sử dụng dầu dừa lên cơ thể hoặc thoa lên tóc nếu thấy da và tóc bị khô. Dù việc tắm và gội hơi mất thời gian khi dùng dầu dừa, nó luôn giúp tóc của tôi sáng bóng và khỏe mạnh".

- Nước cốt chanh: "Tôi thích sử dụng nước chanh như một loại toner (nước hoa hồng). Nó thực sự làm khuôn mặt tôi sạch hơn", Candice chia sẻ. Chanh có chứa đầy đủ vitamin C, một chất chống oxy hóa tự nhiên, làm da sáng hơn. Nó cũng giúp da se khít chân lông, khôi phục độ cân bằng pH. Bạn cần dùng nước ép chanh tươi và nếu da nhạy cảm, hãy pha loãng với nước trước khi dùng.

- Nước đá: Người đẹp không chỉ uống nhiều nước để da đủ độ ẩm mà còn dùng nước đá lạnh để đánh thức làn da, giúp gương mặt sáng hơn.

2. Martha Hunt

thiên thần victorias secret tự chế mặt nạ dưỡng da

Vì công việc đòi hỏi nên mái tóc Martha Hunt thường xuyên phải chịu nhiệt nóng, dễ khô và hư tổn. Người đẹp tự pha chế tinh chất dưỡng tóc bằng lòng trắng trứng và tinh dầu hương thảo.

Cô nói: "Tôi thường dưỡng tóc từ lòng trắng trứng và dầu hương thảo bởi màu tóc của tôi thường bị ảnh hưởng khi chịu tác động nhiệt quá nhiều. Loại mặt nạ giàu protein này giúp xây dựng và củng cố lại cấu trúc tóc của tôi".

Các protein trong lòng trắng trứng nuôi dưỡng tóc sâu từ trong gốc và có thể kích thích tóc mọc nhanh. Hơn nữa, lòng trắng trứng còn chứa đủ các axit béo khác, kali và vitamin, giúp tóc sáng bóng và nhanh hồi phục sau hư tổn. Dầu hương thảo có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh. Do đó, hai thành phần này khi kết hợp cùng nhau sẽ giúp sợi tóc sáng bóng và khỏe mạnh. Công thức của Martha Hunt là trộn hai lòng trắng trứng với khoảng 4 thìa dầu hương thảo, sau đó thoa lên tóc.

3. Lily Aldridge

thiên thần victorias secret tự chế mặt nạ dưỡng da

Aldridge cho biết: "Dầu dừa và đường là một loại hỗn hợp tẩy da chết toàn thân hiệu quả tại nhà. Hơn nữa, mùi của nó rất thơm". Cô tự chế bằng cách trộn một phần dầu dừa với hai phần đường, rồi chà sát lên da trước khi tắm. Đường sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, trong khi đó, dầu dừa cung cấp độ ẩm, giúp làn da mềm mại hơn.

Thùy Liên
Ảnh: Byrdie


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm