Nội dung

Thủy Tiên là một trong số ít ca sỹ sở hữu nhiều bản sao nhất showbiz Việt.

 

Chuyện một người nổi tiếng vô tình được báo chí “khai quật” ra một người có nhiều nét hao hao mình không phải là hiếm. Nhưng ở Việt Nam, có lẽ cũng phải nhắc đến trường hợp của Thủy Tiên – nữ ca sỹ sở hữu nhiều bản sao nhất showbiz.

Người ta từng bất ngờ khi có một cậu bạn 9x giả gái cực kỳ giống Thủy Tiên. Sau đó, là một cô nàng sinh viên cứ như em gái nữ ca sỹ xinh đẹp. Rồi có đến 2 mỹ nhân chuyển giới bước ra từ 2 cuộc thi truyền hình thực tế, một người sở hữu nhiều nét giống Thủy Tiên, còn một người phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt y đúc nữ ca sỹ. Nhiều người đặt ra câu hỏi, lý do vì sao Thủy Tiên lại sở hữu nhiều “bản sao” của chính mình như vậy?

Ly do thuy tiên sơ hưu nhiêu ban sao

Ly do thuy tiên sơ hưu nhiêu ban sao

Ly do thuy tiên sơ hưu nhiêu ban sao

 Thủy Tiên và những bản sao của mình

Một điều chắc chắn đầu tiên, khi nhắc đến bản sao là nhắc đến sự giống nhau chỉ về ngoại hình. Thủy Tiên là một minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực thay đổi hình ảnh không ngừng để trở nên hoàn thiện hơn trong mắt công chúng. May mắn, những lần thay đổi phong cách, Thủy Tiên đều được công chúng chấp nhận. Và vốn là một người có gout thẩm mỹ cao, Thủy Tiên luôn biết cách khiến mình trở nên hoàn hảo trước mắt công chúng, từ cách trang điểm, đầu tóc, style ăn mặc...

Ly do thuy tiên sơ hưu nhiêu ban sao

Không những vậy, Thủy Tiên cũng nhiều lần là người tạo ra xu hướng làm đẹp được lòng fan hâm mộ. Cô nàng từng dẫn đầu trào lưu “tô son lòng trong” gây sốt khắp giới trẻ một thời. Có thể suy luận một cách logic rằng, chính vì là người tạo ra các xu hướng làm đẹp được ủng hộ, người hâm mộ học tập cách trang điểm của Thủy Tiên ngày càng nhiều. Và đối với những người vốn đã có nét giống Thủy Tiên, khi họ “trang điểm theo cách của Thủy Tiên” thì dễ dàng trở thành bản sao của cô ngay lập tức. Có nhận định cho rằng, gương mặt Thủy Tiên có thể được coi là hình mẫu chuẩn đối với nhiều tín đồ làm đẹp.

Ly do thuy tiên sơ hưu nhiêu ban sao

Ly do thuy tiên sơ hưu nhiêu ban sao

Mới đây nhất, kết nối với Thuỷ Tiên để mong muốn cô chia sẻ về phương pháp làm đẹp và có gương mặt tự tin nhất. Thuỷ Tiên cũng rất vui khi muốn  “mách nước" cho chị em những cách làm đẹp hiệu quả. Cô cũng tiết lộ, một trong những cách an tâm nhất khi làm đẹp là thường xuyên ghé qua trung tâm thẩm mỹ uy tín, lâu năm, để được tư vấn và làm đẹp. Điển hình như Trung tâm thẩm mỹ Mailisa – địa chỉ “vàng” mà Thuỷ Tiên đã tin tưởng rất nhiều năm qua.

Gần đây, Thủy Tiên lại đang tích cực “lăng xê” thêm một kiểu làm đẹp mới, đó chính là kiểu kẻ chân mày ngang. Chân mày kẻ ngang vốn không quá mới ở thế giới, rất nhiều ngôi sao đã từng chạy theo mốt làm đẹp này. Và giờ, Thủy Tiên lại trở thành cầu nối để nhiều tín đồ làm đẹp có thêm gợi ý thay đổi bản thân. Chân mày ngang dễ dàng áp dụng với nhiều kiểu gương mặt, tăng thêm phần cá tính nhưng không hề làm mất đi sự nữ tính vốn có.

Ly do thuy tiên sơ hưu nhiêu ban sao

 Có mặt tại trung tâm thẩm mỹ Mailisađể tút tát lại cặp chân mày đẹp hoàn mỹ của mình, Thuỷ Tiên cũng chia sẻ thêm, cô cũng là một trong số những người tiên phong trong việc sử dụng công nghệ  phun mày Microtouch và quả như những gì hy vọng, hiện tại Thuỷ Tiên vô cùng tự hào với cặp chân mày đẹp hoàn hảo và vẫn giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt nhờ thẩm mỹ việnMailisa.

(Nguồn: Đời sống & Pháp luật)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm