Nội dung

Nếu vẫn chưa nghĩ ra sẽ tặng gì cho người thương, bạn có thể lao ngay vào bếp và "chiến" những ý tưởng nấu ăn độc đáo dưới đây cho ngày Valentine sắp tới đấy!

Bạn muốn tỉa tót hoa lá hẹ? 

Nếu bạn chưa từng tỉa hoa trước đây, chẳng có gì phải lo lắng cả. Đây sẽ là bông hoa mà ngay cả những cô nàng vụng về nhất vẫn có thể thực hiện ngon lành.

thiên biến vạn hoá với những ý tưởng nấu ăn độc đáo cho ngày valentine Bạn chỉ cần chuẩn bị một củ cà rốt và một quả dưa leo. Cà rốt dùng để làm cánh hoa, dưa leo sẽ được tỉa như lá.
thiên biến vạn hoá với những ý tưởng nấu ăn độc đáo cho ngày valentine Nếu bạn muốn thể hiện thêm một chút khéo léo, bạn có thể tỉa bông hồng cho những trái dâu tây. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một chiếc dao tỉa trái cây và "chiến".

Nếu bạn thích làm trái tim mini

Vậy thì chúng tôi sẽ mách các nàng cách làm những trái tim mini từ đồ ăn vô cùng đáng yêu lại cực kì dễ thực hiện luôn nhé.

thiên biến vạn hoá với những ý tưởng nấu ăn độc đáo cho ngày valentine Nếu bạn định làm salad, hãy tận dụng những quả cà chua bi nhé. 
thiên biến vạn hoá với những ý tưởng nấu ăn độc đáo cho ngày valentine Xúc xích mini cũng là một nguyên liệu tuyệt vời để làm những trái tim xinh xắn. 
thiên biến vạn hoá với những ý tưởng nấu ăn độc đáo cho ngày valentine Nếu dùng cam hoặc quýt cho dĩa trái cây của mình, hãy khéo léo biến chúng thành những trái tim ngọt ngào như thế này nhé. 

Hay các nàng thích những trái tim "big size"?

Nếu bạn muốn chàng bất ngờ, hãy làm bữa điểm tâm đơn giản mà cực yêu này nhé!

thiên biến vạn hoá với những ý tưởng nấu ăn độc đáo cho ngày valentine Trái tim từ trứng và xúc xích không chỉ đáng yêu mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho buổi sáng. Vừa đẹp vừa bổ, không cần phải là Valentine, các nàng nhà mình cũng có quyền tự thưởng cho bữa sáng của mình luôn như thế, chẳng phải sẽ thích hơn sao?

Sandwich và mứt dâu tây là cặp đôi tuyệt vời không thể thiếu cho bữa sáng Valentine đấy. Chỉ cần một chút biến tấu, lớp bánh sandwich đã trông ngon lành và tình cảm hơn rất nhiều:

thiên biến vạn hoá với những ý tưởng nấu ăn độc đáo cho ngày valentine
thiên biến vạn hoá với những ý tưởng nấu ăn độc đáo cho ngày valentine

Thêm một tip trang trí dĩa trái cây của các cô nàng đây. Sự lấp đầy hoàn hảo vừa đẹp mắt lại vừa ý nghĩa cho một ngày Valentine ngọt ngào. 

thiên biến vạn hoá với những ý tưởng nấu ăn độc đáo cho ngày valentine
thiên biến vạn hoá với những ý tưởng nấu ăn độc đáo cho ngày valentine

Với những ý tưởng nấu ăn độc đáo này, bạn sẽ không phải sợ ngày Valentine sắp tới không còn biết tặng gì cho đối phương nữa rồi nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Những món rau rừng đặc sản “sốt xình xịch” thời tiết giao mùa

Giao mùa giữa mùa xuân và mùa hạ là thời điểm cho những loại rau đặc sản của miền núi như rau cải Sú pi ở Cao Bằng, cải ngồng ở Lạng Sơn, mầm đá và ngó xuân ở Sa Pa (Lào Cai) phát triển tốt và ngọt lịm. Mua các loại đặc sản này ở Thủ đô không còn là vấn đề khó nữa vì các cửa hàng thực phẩm sạch đã nhập về.

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm