Nội dung
Lg luôn đa dạng hoá sản phẩm của mình và điều này khiến người dùng cảm thấy có nhiều lựa chọn hơn không như Apple chỉ có một dòng Iphone . Ngoài việc chờ đợi dien thoai LG G4 bạn có thể nhanh chóng sắm cho mình chiếc G3 hoặc G Pro 2 cũng rất tốt.

Thêm nhiều lựa chọn thay thế điện thoại lg g4

Siêu phẩm LG G3 với màn hình 5.5 inch ra mắt vào ngày 17/5, smartphone đình đám không kém G Pro 2 với màn hình 5.9 inch dự tính sẽ lên kệ vào tháng tới, cả hai đều có màn hình độ phân giải siêu nét 2K.

Thêm nhiều lựa chọn thay thế điện thoại lg g4

Theo truyền thông Hàn Quốc, LG G3 được ra mắt vào ngày 17/5 tới và nó được trang bị một màn hình qHD (2560 x 1440 pixels). LG sẽ rút ngắn chu kỳ 1 năm nâng cấp từ G2, có vẻ như công ty muốn cạnh tranh với Galaxy S5 sớm trước khi tung ra dien thoai LG G4 .

Thêm nhiều lựa chọn thay thế điện thoại lg g4

Độ rộng màn hình được tin là sẽ lớn hơn so với người tiền nhiệm, khoảng 5.5 inch với bezel rất mỏng nhằm có được kích thước nhỏ gọn nhất. Ngoài ra, thông tin còn cho biết máy sẽ có một camera 16MP phía sau với công nghệ OIS và một điều rất thú vị là thiết bị có thể sẽ dùng vi xử lý Odin của LG.

Thêm nhiều lựa chọn thay thế điện thoại lg g4

Riêng G Pro 2 có màn hình 2K rộng 5.9 inch và được ra mắt tại MWC 2014 diễn ra từ ngày 24/2 tới. Các thông tin khác vẫn còn là con số bí ẩn, các bạn sẽ phải kiên nhẫn đợi thêm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm