Nội dung
thất tình ư? Chỉ là chuyện nhỏ thôi mà!

Thất tình chỉ là sự trải nghiệm, thất tình không phải là kết thúc, nó là sự khởi đầu của một cuộc sống khác với những mối quan hệ khác.

Một trong những nỗi đau lớn to lớn trong cuộc đời của mỗi con người đó là bị đá hay còn được gọi bằng một cái tên khác hoa mĩ hơn " thất tình".

Nguyên nhân của thất tình có thể nói là vô số đếm không xuể kể không hết, nhưng theo tôi có hai nguyên nhân chính:

Một, do hoàn cảnh thật sự. Tại sao tôi lại nói là " thật sự" vì có nhiều người mượn lí do này để làm cái cớ hơi bị nhiều. Hoàn cảnh ở đây có thể là cha mẹ không cho phép, cha mẹ không cho yêu và cha mẹ cấm. Lí do này chiếm khoảng 1% cho nên thôi mình bỏ vấn lí do này đi vì tôi củng chẳng có gì để nói.

Lý do thứ hai: đã chán và không còn yêu thương đối phương nửa. Chiếm đến 98%, trong lý do này sẽ có hàng vạn lí do con như "mình không hợp nhau", " em không muốn làm khổ anh", hay " anh không xứng đáng với em, ở bên anh em sẽ không có tương lai" . Tất cả đều là nói xạo đó, chỉ là đã chán hoặc hết yêu thôi, tôi chắc chắn như vậy, còn nếu sai thì.. thôi. Tất cả các lí do con đều là để nói giảm nói tránh câu " tôi hết yêu anh rồi, biến đi cho tôi tìm trai khác đẹp hơn, to hơn, giàu hơn" hay " tôi yêu con khác chân dài hơn ngon hơn, ngọt hơn cô rồi". Thế là thất tình!

Thất tình, cái đứa còn tình cảm sẽ là đứa khổ sở nhất, không màng gì đến sống chết của mình, không ăn, không ngủ, mấy cô quấn mình trong chăn nge nhạc sến, xem hình hai đứa chụp chung thế là cảm xúc dâng trào, tự cảm thấy số phận mình sao bạc bẻo giống mấy diễn viên chính trong drama Hàn, nước mắt rơi lã chã dù cho bạn bè có khuyên đến hết pin điện thoại tình hình vẫn không khá lên nỗi.

Thất tình ư chỉ là chuyện nhỏ thôi mà

Thất tình, buồn thật nhưng mà bạn à.. thất tình thì thất tình, sống vẫn phải sống tiếp. Bạn cần phải ăn để sống, cần phải đi học, làm việc kiếm tiền và quan trọng nhất là tương lai của mình. Cuộc đời còn dài, cuộc sống còn rất nhiều điều thú vị, cái gì đến nó đến mà nếu đi thì thôi đừng oán than, đừng cố níu kéo hay giành dựt lại, vì chỉ còn những mãnh vỡ nó sẽ đâm vào tim bạn khiến bạn đau đớn thêm. Ra ngoài, ngắm nhìn đường phố, ngắm những con người đang hàng ngày cố gắng kiếm miếng cơm cho mình, nhìn những cặp tình nhân khác đang vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Bạn củng muốn như vậy mà, vậy thì đừng nhốt mình trong phòng, tự huỷ hoại cuộc sống của mình bởi một người đã bỏ rơi bạn. Làm đẹp, dành sự quan tâm của mình cho gia đình, tụ tập bạn bè, đi du lịch gặp gỡ nhiều người, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên đẹp hơn. Tình yêu, nó chỉ là một trong nhiều điều thú vị khác trong cuộc sống của mỗi con người, nó không phải là tất cả.

Thất tình ư chỉ là chuyện nhỏ thôi mà

Thất tình, bạn hãy dùng một số quyền trợ giúp như gọi điện thoại cho người thân, hỏi ý kiến người có kinh nghiệm hay tổ tư vấn tại chỗ nơi bạn đang nằm, ngồi, lăn gì đó tuỳ bạn. Nhưng cho dù có được quan tâm chia sẽ an ủi động viên như thế nào đi nửa thì tác nhân lớn nhất giúp các bạn vượt qua không ai khác chính bản thân các bạn. Suy nghĩ lạc quan hơn, thấu đáo hơn, tự tạo cho mình những niềm vui, đừng trông đợi ai đó mang niềm vui đến cho bạn. Thất tình là sự trãi nghiệm, nó sẽ khiến bạn trưởng thành hơn, sau mỗi lần vấp ngã bạn sẽ có thêm sức mạnh và nhiều kinh kiệm hơn trong cuộc sống.

Mạnh mẽ lên nào, hãy thức tỉnh đi!

Belinda -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm