Nội dung
Cố chấp yêu mãi một người, để rồi tổn thương chính mình...

Người em yêu ạ, cảm giác tuyệt vọng nhất là khi bản thân cố gắng cách mấy cũng không thay đổi được sự thật trước mắt. Là đôi lúc em muốn biến mất để anh, để những người khiến em tổn thương cảm nhận được nỗi đau ấy. Là lúc một người như anh sẽ biết hối hận, biết cảm giác của em, biết cảm giác khóc cạn nước mắt, kêu đến khản giọng cũng chẳng tìm thấy người xưa...lần nữa.

Hôm qua em đọc một cuốn sách, có câu này hay lắm anh ạ: "Ai cũng nghĩ em tự tử vì không thể sống thiếu anh. Họ không hiểu cái gi gọi là yêu một người cho đến chết. Em muốn chết, không phải vì quá khổ đau khi mất anh, mà vì em không muốn yêu anh nữa"_(Phạm Anh Thư)

Em đọc mà thấy cuốn sách như viết câu chuyện đời mình, thấy như những điều từ tận đáy lòng được phô ra hết, như từng câu từng chữ là lời em muốn nói với anh, thật tâm. Đôi khi em thấy mình ích kỷ! Chưa cho người đến sau cơ hội nhận yêu thương như anh từng nhận thì đã bỏ họ lại trên cõi đời này. Đôi khi em thấy mình ích kỷ với suy nghĩ trốn chạy mà bỏ những người yêu thương mình lại. Đôi khi em thấy mình cố chấp, yêu mãi một người để rồi tổn thương chính mình, ấy vậy mà một lần cũng chẳng buông.

Cố chấp yêu mãi một người để rồi tổn thương chính mình

Người em yêu ạ, cảm giác tuyệt vọng nhất là khi bản thân cố gắng cách mấy cũng không thay đổi được sự thật trước mắt. Là đôi lúc em muốn biến mất để anh, để những người khiến em tổn thương cảm nhận được nỗi đau ấy. Là lúc một người như anh sẽ biết hối hận, biết cảm giác của em, biết cảm giác khóc cạn nước mắt, kêu đến khản giọng cũng chẳng tìm thấy người xưa...lần nữa. Nhưng rồi cũng vì em là đứa cố chấp, yêu mãi một người để đến khi ý định rời bỏ cuộc đời này, em lại lo sợ họ rơi nước mắt vì mình.

Có thể em rất ngốc, rất bướng, rất buồn cười...nhưng anh ạ, cảm giác đó sẽ đau chứ không phải cái cảm thoả mãn điều mình muốn, là cảm giác đau khi nhìn người mình yêu thương đau, là cảm giác của một tình yêu chân thật. Và với suy nghĩ ngốc nghếch ấy, em lại lần nữa mà đứng dậy, mà cố gắng. Cố gắng sống tốt để được thấy anh hạnh phúc, người em yêu ạ! Em thấy mình rất tệ.

Em luôn cố suy nghĩ cách tốt nhất để đối với người khác nhưng chưa từng nghĩ thật sự nên yêu bản thân mình thế nào... Người em yêu ạ, hôm nay em lại lần nữa cố gắng đứng lên từ mớ hỗn độn tổn thương, có thể là vì anh hoặc cũng có thể là vì chính em. Và dù là vì ai đi chăng nữa em cũng không có quyền gì tổn thương những người yêu thương mình vì...một người không yêu em, như anh.

Thương anh!

Quỳnh Phạm -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm