Nội dung
Mình dừng lại mối quan hệ không rõ ràng này đi!

Tôi chỉ muốn nhắn gửi đến những cô gái đã từng buông mình theo cảm xúc nhưng cuối cùng vẫn quyết định buông bỏ. Bạn có thể đã từng dằn vặt với chính mình vì đã không đấu tranh đến cùng cho tình yêu - mà bạn đã nghĩ là cả một đời. Hãy cứ tiếp tục đau khổ cho đến một ngày tự bản thân nhận ra: Bạn hoàn toàn xứng đáng để đặt tên cho một chuyện tình.

Anh ơi,...

Anh có biết cảm giác khi một cô gái hỏi: "Mình là gì của nhau anh nhỉ?" Và nhận lại câu trả lời: "Anh cũng không biết nữa" – Nó đau đớn như thế nào không? Vì em đã từng đau đớn như vậy cho nên mình dừng lại mối quan hệ không rõ ràng này đi, anh nhé!

Anh à,...

Em không còn là cô gái hai mươi tuổi yêu thích tự do đến nỗi mặc kệ những lần tình đền rồi đi, không một lý do và không một lời giải đáp. Anh bảo tình yêu không cần phải nói, nhưng sự im lặng của anh không đủ để em hiểu tình yêu của ta là gì.

Mình dừng lại mối quan hệ không rõ ràng này đi

Nguồn ành: weheartit.com

Em mệt mỏi khi chứng kiến trong mỗi kế hoạch của anh không hề có bóng dáng của em. Anh là anh của phiêu lưu, của nắng gió bụi đường, của một sáng trong lành, nhưng không phải là anh của em trong những ngày tắt nắng, luôn cần vòng tay từ anh như một lời an ủi.

Và em mệt mỏi khi trong những câu chuyện em kể lại, đôi khi muốn viết thêm hai chữ: "cùng anh" nhưng chẳng biết thêm vào đâu. Chẳng phải chúng ta không có những kỉ niệm đẹp, chỉ là những kỉ niệm đẹp ấy chẳng được cho một cái tên phù hợp. Là bạn? Là người yêu? Hay chẳng là gì của nhau?

Anh đừng mang câu chuyện tình yêu của những trái tim đi hoang ra kể để minh chứng rằng mối quan hệ của chúng ta hiện tại thật tốt đẹp biết bao. Họ là cô gái hai mươi vì yêu mà chấp nhận, vì tự do mà chỉ muốn bay cao, bay xa.

Mình dừng lại mối quan hệ không rõ ràng này đi

Nguồn ảnh: Weheartit.com

Còn em chỉ là một người không còn bao nhiêu can đảm để "thế chấp" tuổi thanh xuân vào một thứ tình yêu mà anh chẳng dám gọi thành tên. Đến một ngày nào đó, có thể em vẫn sẽ yêu anh nhưng sẽ ổn định cuộc đời mình tại một bến đỗ bình yên. Nơi đó sẽ có giận hờn, cãi vả nhưng tình thương vẫn được thắp lên từng ngày. Căn phòng em tô điểm sẽ không vắng lặng vì thiếu hơi ấm của người thương em. Nếu một ngày người ấy đi xa, em vẫn sẽ đợi chờ trở về và tin rằng sự chờ đợi ấy không vô vọng.

Còn anh, hãy tiếp tục là ngọn gió đi hoang. Ngọn gió nào rồi cũng cần một chỗ dừng chân, nếu em không thể, vậy hãy để người khác giữ anh lại.

April -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm