Nội dung

Internet đầy những trò đùa ngớ ngẩn từ nhỏ đến lớn. Có thể chúng ta sắp nhìn thấy một trò đùa ngoại cỡ diễn ra, khi subreddit (diễn đàn con) Thanos Did Nothing Wrong, một diễn đàn dành cho những fan cuồng Thanos chuẩn bị khóa một nửa số thành viên của mình nhân danh cú búng tay xóa sổ một nửa dân số vũ trụ của Thanos trong bộ phim Avengers: Infinity War.

Thanos sẽ khiến hàng trăm ngàn thành viên của diễn đàn lớn nhất thế giới bị khóa vĩnh viễn

Chưa đầy 1 tuần trước đây, subreddit này chỉ mới có 20.000 thành viên, nhưng tăng vọt sau khi ý tưởng này được đưa ra. 2 ngày trước, moderator có nick The-Jedi-Apprentice nói rằng nếu ý tưởng đó nhận được 60.000 upvote (một nửa “dân số” của subreddit khi đó), họ sẽ hỏi ý kiến admin Reddit trước khi thực hiện vụ khóa tài khoản lớn nhất trong lịch sử.

Bây giờ, sau khi The-Jedi-Apprentice cho biết ý tưởng của mình đã được các admin của Reddit chấp nhận, Thanos Did Nothing Wrong đã có đến gần… 260.000 thành viên gia nhập – tất cả họ đều tham gia để có 50% cơ hội trở thành vật hi sinh sau cú búng tay của Thanos.

Theo kế hoạch mới của The-Jedi-Apprentice, vụ khóa tài khoản này sẽ diễn ra sau ngày 4/7 bởi đây là thời điểm Ngày Độc Lập của Mỹ, và các nhân viên của Reddit đều nghỉ ngơi. Vụ khóa acc ngẫu nhiên này sẽ diễn ra vào ngày 9/7 tới, bởi Thanos còn phải chờ các kỹ sư của Reddit thiết kế một con bot có khả năng khóa tài khoản ngẫu nhiên cho sự kiện.

Thanos sẽ khiến hàng trăm ngàn thành viên của diễn đàn lớn nhất thế giới bị khóa vĩnh viễnMột nửa số subscriber của diễn đàn này sẽ biến mất sau ngày 9/7.

Hiện tại, Reddit đang chuẩn bị về mặt kỹ thuật cho vụ việc, bởi đây sẽ là vụ khóa tài khoản lớn nhất trong lịch sử diễn đàn này. Những người “sống sót” sẽ tiếp tục được bàn luận trong Thanos Did Nothing Wrong, còn những ai hi sinh sẽ bị khóa vĩnh viễn. Những người không muốn bị khóa acc có thể tạm rời khỏi subreddit này vào thời điểm sự kiện diễn ra.

Nhưng trò đùa chưa dừng lại ở đó. Những người sẽ “hi sinh” dự kiến sẽ tập hợp trong một subreddit mới gọi là In The Soulstone, ám chỉ lý thuyết rằng những người đã biến mất sẽ tập hợp trong viên Đá Linh Hồn trên tay Thanos. Họ còn muốn những người không bị khóa khỏi Thanos Did Nothing Wrong phải bị khóa khỏi diễn đàn mới này, bởi trên lý thuyết họ “còn sống” và vì thế không thể vào trong Đá Linh Hồn.

Thanos sẽ khiến hàng trăm ngàn thành viên của diễn đàn lớn nhất thế giới bị khóa vĩnh viễn

Hãy cùng chờ đợi xem trò đùa này sẽ còn đi xa đến đâu. Nếu bạn có hứng thú xem mình có sống sót sau cú búng tay của Thanos hay không, hãy gia nhập vào Thanos Did Nothing Wrong và chờ đến ngày 9/7.

Google đã để người ngoài đọc email của chúng ta từ lâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Công nghệ giúp chúng ta ‘ngu’ đi?

Hãy trả lời câu hỏi này: bạn có nhớ được số điện thoại của bố mẹ, hoặc mình đã làm gì vào thứ 2 tuần trước hay không?Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc trả lời...

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm