Nội dung
Đẹp.Sung.Sướng, chương trình tư vấn phong cách cá nhân giúp phụ nữ thêm tự tin và yêu cuộc sống, trở lại với phụ nữ Tp. HCM với chủ đề “Thanh lịch dự tiệc”.

Chương trình lần này không chỉ đưa ra giới thiệu cách chọn trang phục cho các buổi tiệc mà còn hướng dẫn các quy tắc trên bàn tiệc, giúp phụ nữ có một phong thái tự tin, quyến rũ tại các sự kiện quan trọng.

thanh lịch dự tiệc cùng phù thủy stylist nikita chu và thu giao

Nikita Chu đưa ra những gợi ý trang phục đa dạng và biến hóa uyển chuyển trong thời gian ngắn chỉ bằng phụ kiện: một bộ váy dành cho ban ngày có thể trở nên sang trọng, hấp dẫn hơn rất nhiều với chiếc mũ đội lệch, hay dây ngọc trai làm điểm nhấn. 

thanh lịch dự tiệc cùng phù thủy stylist nikita chu và thu giao

Khách tham dự chương trình, rất nhiều người làm chủ doanh nghiệp hay làm việc tại các công ty nước ngoài, đã có cơ hội thoát khỏi gò bó của trang phục công sở hàng ngày, khi khoác lên trang phục dự tiệc tinh tế, quyến rũ từ các nhà thiết kế hàng đầu trong nước và nước ngoài.

thanh lịch dự tiệc cùng phù thủy stylist nikita chu và thu giao

Không chỉ tìm được cảm hứng phong cách dự tiệc mới, khách tham dự cũng được trò chuyện và hiểu thêm về phong thái của người phụ nữ tại một bữa tiệc, từ dáng đi, cách ngồi, đến khi cầm ly rượu, cách cười, cách nói chuyện. 

thanh lịch dự tiệc cùng phù thủy stylist nikita chu và thu giao

Chị Thu Giao, người đồng sáng lập chương trình Đẹp.Sung.Sướng, chia sẻ: “Người đàn bà đẹp không chỉ vì về vẻ bề ngoài mà còn cần có phong thái ứng xử trong các tình huống xã giao, thể hiện rõ nhất khi bạn ở trong một bữa tiệc, dù xa hoa hay giản đơn. Bạn có thong dong và tự tin giữa tiệc tùng, có khéo léo dẫn chuyện, có tế nhị thanh lịch tiếp đón khách, có uyển chuyển duyên dáng ăn uống đi lại, đều phải “tu luyện” mà thành.” Khách mời cũng chia sẻ câu chuyện trong những lần dự tiệc và lắng nghe tư vấn thực tế từ Nikita Chu.

Đẹp.Sung.Sướng số 6 với chủ đề “Thanh Lịch Dự Tiệc” đưa đến cho phụ nữ một trải nghiệm thú vị trong không khí tiệc đẹp và vui. Chương trình tạo ấn tượng khi ưu tiên tương tác với khách tham dự, cũng như tạo ra thay đổi trong vẻ bề ngoài và suy nghĩ của chị em phụ nữ về phong cách cá nhân và cách chăm sóc bản thân để ngày càng yêu mình, yêu đời hơn.

Thông tin chung:
Đẹp.Sung.Sướng là một trong các chuỗi các sự kiện của G-workshop, được sáng lập bởi chị Thu Giao, với 20 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự, tư vấn và huấn luyện năng lực lãnh đạo cho các tập đoàn đa quốc gia. Chị mong muốn quảng bá cho phong cách sống giàu trải nghiệm, giúp phụ nữ biết yêu bản thân. Khách mời của chương trình là cô Nịkita Chu, chuyên gia tư vấn hình ảnh cá nhân và stylist đến từ Úc. Cô là chuyên gia xây dựng hình ảnh cá nhân cho người thành đạt, cô từng làm việc cho các hãng người mẫu và kênh truyền hình số 7 tại Úc. Điều đặc biệt của Nikita là cô không chỉ cố vấn về trang phục mà còn hướng dẫn các phong thái cử chỉ cho phụ nữ giúp cho họ thanh thoát, rạng rỡ và đẹp hơn.
Đẹp.Sung.Sướng đã được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh, thu hút gần 1000 lượt khách tham dự. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục