Nội dung
Chương trình Chào tân sinh viên 2016 do Ban liên lạc Đồng hương sinh viên Nghệ Tĩnh tổ chức với sự tham dự của hơn 2000 các bạn sinh viên.

Đây là năm thứ 5 Ban liên lạc Đồng hương Sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội phối hợp với 22 đội, hội, nhóm sinh viên Đồng hương của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội như: ĐH Ngoại Thương; ĐH Thương Mại, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Giao Thông Vận Tải, ĐH Công Nghiệp, Học viện Tài chính, Học viện Ngân Hàng, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, ĐH Luật…tổ chức cuộc gặp mặt đầy ý nghĩa này. 

2000 sinh viên nghệ tĩnh cháy hết mình tại chào tân sinh viên 2016
Hội trường lớn trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam chật kín với sự tham gia của hơn 2000 sinh viên đến từ các trường ĐH khác nhau trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình nhằm thắt chặt tình đoàn kết của các sinh viên Nghệ Tĩnh và giúp các bạn tân sinh viên hòa nhập tốt hơn với cuộc sống mới. Đồng thời đây cũng là dịp để giới thiệu vẻ đẹp văn hoá, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người dân Nghệ Tĩnh thông qua những điệu múa, câu hò về quê hương tới bạn bè đang học tập và công tác trên địa bàn Hà Nội.

Tại chương trình Chào tân sinh viên 2016, các bạn sinh viên đã được cùng tham gia và thưởng thức chương trình văn nghệ với những tiết mục thể hiện tinh thần của tuổi trẻ đến từ đội văn nghệ đồng hương của nhiều trường khác nhau. 

2000 sinh viên nghệ tĩnh cháy hết mình tại chào tân sinh viên 2016
Các ca khúc với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước và con người Nghệ Tĩnh đến từ 22 đơn vị của ban liên lạc thể hiện rất chuyên nghiệp với những ca khúc về tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã phát động thành lập Quỹ Khuyến học “Đồng hành cùng Tân sinh viên” do Ban Liên lạc Đồng hương Sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội trực tiếp quản lý và điều hành và trao quà cho 20 em tân sinh viên, sinh viên Nghệ An - Hà Tĩnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng có ý chí vươn lên trong học tập, đạt thành tích cao trong kỳ thi Đại học, Cao đẳng vừa qua.

2000 sinh viên nghệ tĩnh cháy hết mình tại chào tân sinh viên 2016
Nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin & Truyền thông Lê Doãn Hợp lên trao quà cho các em.

Đây chính là những phần thưởng động viên cổ vũ các em rất lớn về cả vật chất lẫn tinh thần, giúp các em có thêm động lực tiếp tục cố gắng vươn lên trong môi trường học tập và cuộc sống mới xa nhà.

Tin Update
  • 11/10/16 08:11 Cô trò tiểu học Đồng Nai nhảy “Cha Cha Cha” ấn tượng trên sân trường
  • 08/10/16 10:28 2000 bạn trẻ Hà Thành tới sự kiện INDEC INTERNATIONAL FAIR
  • 06/10/16 08:40 Trường kêu gọi quyên góp 100 triệu để mua... một hòn đá tảng
  • 05/10/16 16:54 Bộ GD&ĐT công bố đề thi minh họa THPT quốc gia 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục