Nội dung

- Cảm xúc của bạn thế nào khi trở thành Quán quân của Aquafina Pure Fashion 2011?

- Tôi vẫn còn nguyên sự xúc động, vui mừng của giây phút đăng quang tại đêm chung kết. Lúc đầu khi tham gia cuộc thi, tôi không nghĩ mình có thể đoạt được giải thưởng cao trong một sân chơi chuyên nghiệp, quy tụ nhiều tài năng thiết kế. Cảm ơn chương trình đã đem đến một trong những trải nghiệm và vinh dự lớn cho tôi.

Thanh hằng có nhà thiết kế thời trang độc quyền mới

Trần Nguyên Huy (người cầm Cup) trong đêm chung kết "5 năm cảm hứng thuần khiết".

- Bạn có thể chia sẻ ý tưởng về bộ sưu tập "Băng tan” đã gây được ấn tượng tốt với ban giám khảo và khán giả trong đêm chung kết?

- Lúc còn nhỏ tôi đã rất thích thú khi xem hình ảnh những tảng băng được chiếu trên truyền hình. Tôi phát hiện ra rằng vào mùa hè, khi những khối băng tan chảy, nó tạo thành rất nhiều hình dáng khác nhau. Sự mạnh mẽ của băng và dòng nước tan chảy hoà quyện vào nhau tạo thành vẻ đẹp thuần khiết đầy lôi cuốn. Chính vì thế tôi đã chọn ý tưởng này để phác thảo bộ sưu tập dự thi của mình.

Thanh hằng có nhà thiết kế thời trang độc quyền mới

Một mẫu của Trần Nguyên Huy trình diễn trong đêm chung kết.

- Chiến thắng, anh sẽ đại diện cho các nhà thiết kế trẻ Việt Nam tham gia trình diễn tại Hong Kong Fashion Week 2012 và cũng là nhà thiết kế thời trang thuần khiết độc quyền của siêu mẫu Thanh Hằng. Hiện anh chuẩn bị như thế nào cho các vai trò này?

- Tôi đang ráo riết hoàn thiện thêm một số mẫu nữa để bổ sung cho bộ sưu tập này. Tôi cũng cố gắng tính toán thật kỹ để làm cho bộ sưu tập đa dạng và phù hợp với xu hướng thời trang thế giới hơn, nhưng vẫn phải giữ được ý tưởng cốt lõi ban đầu về vẻ đẹp thuần khiết. Bên cạnh đó, tôi cũng đang phác thảo một vài mẫu thiết kế dành cho siêu mẫu Thanh Hằng. Tôi hy vọng với những kiến thức và kinh nghiệm tích luỹ sau chuyến đi Hong Kong, tôi sẽ có thêm nhiều ý tưởng hơn nữa để thực hiện tốt vai trò nhà thiết kế thời trang thuần khiết độc quyền cho Thanh Hằng trong thời gian tới.

Thanh hằng có nhà thiết kế thời trang độc quyền mới

Đêm chung kết Aquafina Pure Fashion quy tụ 19 thí sinh xuất sắc.

- Bạn muốn nhắn gửi gì với các bạn trẻ đam mê thời trang đang muốn khẳng định mình?

- Với những trải nghiệm tại cuộc thi vừa qua, tôi thấy Aquafina Pure Fashion là một sân chơi bổ ích cho các nhà thiết kế trẻ như tôi. Chính vì thế, tôi rất mong các bạn trẻ có cùng đam mê với tôi hãy mạnh dạn thử sức và khẳng định tài năng của mình trong những cuộc thi chuyên nghiệp và uy tín.

Vân Hương 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục