Nội dung
Những bộ sưu tập kính nổi bật

Ray-Ban hướng tới sự táo bạo và lựa chọn “Never Hide” làm slogan nên các quảng cáo in ấn cho các chiến dịch của họ cũng đầy tính táo bạo.

Những bộ sưu tập kính nổi bật

Truyền tải thông điệp “Never Hide” - không che giấu cái Tôi mạnh mẽ, cái Tôi thời trang hay liều lĩnh trong cuộc sống, Ray-Ban cổ vũ tinh thần “dám là mình” trong xã hội và luồng tư tưởng đó len lỏi trong mọi thiết kế Ray-Ban. Mùa mốt này, Ray-Ban tặng đến giới trẻ yêu thời trang mẫu kính ngập tràn màu sắc tươi vui với dáng kính Wayfarer kinh điển. Những họa tiết “hàng hiếm” - Rare Prints gây ấn tượng qua đường đan xen sắc màu độc đáo lấy cảm hứng từ những ngôi nhà rực rỡ đầy sắc màu trên những con phố đi bộ tại La Boca (Argentina). Bên cạnh đó, Ray-Ban tiếp tục duy trì đầu tư vào xử lý chất liệu thông minh như gọng kính làm bằng thủy tinh chất lượng cao, gọng sợi Carbon siêu nhẹ, tính linh hoạt cao, siêu bền và thời trang.

Những bộ sưu tập kính nổi bật

Burberry lại là một ví dụ khác về việc kính mắt đang trở thành một gia vị không thể thiếu trong bất kỳ mùa thời trang nào.

Những bộ sưu tập kính nổi bật

Mùa này Burberry chọn những gọng kính màu nude để sóng đôi và làm nổi bật những chiếc áo khoác màu 05 của mình. Với một phong cách “monochrome” (một màu) nổi bật và có chút gì đó hào nhoáng, màu “nude” (màu da) chính là điểm nhấn cân đối cho toàn bộ trang phục. Ngoài ra, màu nude chính là màu đặc trưng của bất kỳ mùa mốt nào. Màu nude còn được coi là màu của xu hướng mới thay thế cho tông đen truyền thống của các buổi tiệc.

Những bộ sưu tập kính nổi bật
Những bộ sưu tập kính nổi bật

Các mẫu kính DKNY luôn đi theo tư tưởng của nhà thiết kế Donna Karan với việc giảm thiểu chi tiết nhưng nâng cao giá trị của thương hiệu thông qua hình tượng logo hoặc màu sắc thanh lịch.

Những bộ sưu tập kính nổi bật

Prada lại ghi dấu ấn với làng thời trang thế giới bằng hình ảnh logo ba cạnh tam giác xoay ngược độc đáo với thương hiệu nạm đính kim loại chắc chắn, khẳng định những ý tưởng sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét cổ điển và thanh lịch. Mùa mốt này, trong bộ sưu tập kính Silmo 2011, thương hiệu Prada vẫn tận dụng xu hướng xuyên thấu với cái nhìn vượt qua mọi giới hạn về góc cạnh, sắc màu của thời trang, bừng lên sự thanh lịch, tối giản nhưng vẫn rất cuốn hút. Bộ sưu tập kính Silmo 2011 được nhà phân phối Dilusso giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 6/12 này.

Những bộ sưu tập kính nổi bật

Prada Sport (Prada Linea Rosa) lấy cảm hứng từ hình ảnh mạnh mẽ của ba nhà vô địch quyền anh thế giới là Roberto Cammarelle (Italy), Bernard Hopkins (Mỹ) và Amir Khan (Anh - Pakistan) đem tới cái nhìn thời trang mới mẻ, mạnh mẽ nam tính và đa dạng. Đấng mày râu yêu thể thao sẽ thích thú trước mẫu kính PS51NS với mắt kính Aviator truyền thống, gọng kính kẻ đỏ đặc trưng Linea Rosa. Đây là mẫu kính mới nhất của Prada Linea Rosa.

Những bộ sưu tập kính nổi bật
Những bộ sưu tập kính nổi bật

Mới và lạ hơn cả trong mùa mốt này, Versace lồng hình tượng Nữ thần đầu rắn Medusa của thương hiệu vào trong các mẫu kính, điển hình là cặp kính VE2124 mà chỉ khi ánh sáng chiếu vào thì “Nữ thần” mới hiện ra đầy mê hoặc và quyến rũ. Hình ảnh thương hiệu Medusa in chìm trên tròng kính, khi ánh sáng xuyên qua sẽ thấy logo thương hiệu nổi bật tạo sự độc đáo cho người sở hữu cặp kính này.

Những bộ sưu tập kính nổi bật

Vogue lại cho ra mắt một phân khúc thời trang mới dành cho phụ nữ trung niên thành đạt nhưng cũng yêu thời trang, biết sử dụng thời trang như ngôn ngữ “đánh dấu” bản ngã của mình đầy ấn tượng. Mẫu kính Vogue nhấn nhá mắt kính to, gọng đính đá và màu trầm thời trang nhưng bóng bẩy sẽ lấy lòng những quý cô khó tính nhất.

Những bộ sưu tập kính nổi bật

Công ty thời trang DiLusso - nhà phân phối chính thức Ray-Ban và các thương hiệu: Vogue, Burberry - Bvlgari - DKNY - Dolce&Gabbana - D&G - Prada - Prada Sport - Tiffany - Versace thuộc tập đoàn kính mắt Luxottica của Italy. Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập website:

Vân Hương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục