Nội dung

Tại trung tâm thương mại Parkson Landmark 72 (đường Phạm Hùng, Mỹ Đình), các gian hàng của Giovanni mở cửa từ ngày 2/12. Các gian hàng của hãng ở đây được bài trí và sắp xếp trên cùng một tầng, ứng dụng các thiết kế đơn giản, hiện đại, sang trọng, hòa hợp với tổng thể trang trí của Parkson.

Giovanni khai trương 3 showroom mới tại hà nội

Showroom số 193 Phố Huế sẽ được khai trương vào ngày 6/12. Đây là tuyến phố trung tâm của thủ đô Hà Nội, địa điểm thuận tiện này sẽ thay thế cho showroom tại số 45 Tuệ Tĩnh của Giovanni trước đó. Lần đầu tiên có mặt tại cửa ngõ phía đông của Hà Nội, gian hàng Giovanni tại trung tâm thương mại Savico Mega Mall bắt đầu đón khách từ ngày 1/12 và khai trương ngày 16/12.

Giovanni khai trương 3 showroom mới tại hà nội

Mừng khai trương, hãng có chương trình khuyến mại dành cho khách. Theo đó, tại Parkson Landmark, ngày 2/12, Giovanni giảm giá 10% các sản phẩm nguyên giá dành cho đồ nam và giảm 20% các sản phẩm nguyên giá dành cho đồ nữ. Tại số 193 Phố Huế, ngày 6/12, hãng giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm nguyên giá; từ ngày 7 đến 31/12, hãng giảm giá 10% tất cả các sản phẩm nguyên giá. Tại Savico Mega Mall, từ ngày 1 đến 31/12, Giovanni giảm giá 10% tất cả các sản phẩm nguyên giá. Riêng trong ngày khai trương 16/12, hãng giảm giá 20% tất cả các mặt hàng.

Giovanni khai trương 3 showroom mới tại hà nội

Nhân sự kiện này, Giovanni giới thiệu tới khách hàng những bộ sưu tập thời trang thu đông mới nhất của hãng: sang trọng với áo len, trẻ trung năng động cùng áo khoác, lịch lãm với áo vest và áo dạ. Hơn 4 năm kể từ ngày đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Giovanni có mặt ở nhiều tỉnh thành trong cả nước (Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nha Trang...). 

(Nguồn: Giovanni)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục