Nội dung

Đối với những người yêu du lịch, Quang Vinh – Passport là một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn. Ngoài việc theo chân anh chàng “Hoàng tử Sơn ca” Quang Vinh đi đến nhiều vùng đất mới, khán giả còn được cung cấp những kinh nghiệm và bí quyết mà bản thân anh tự đúc kết được qua những chuyến đi như: ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật, mẹo vặt du lịch, cách xếp hành lý, cách đặt khách sạn, vé máy bay qua các ứng dụng bằng một cách dẫn dắt rất trẻ trung, vui nhộn của nam nghệ sĩ...

Trong điểm đến tiếp theo, Quang Vinh Passport sẽ “đổ bộ” tại đảo quốc Đài Loan để giới thiệu đến khán giả nhiều địa danh thú vị cùng nét văn hóa ẩm thực đặc sắc.

thánh ăn hàng xứng đáng thuộc về quang vinh sau chuyến du lịch ăn hết cả đài loanNgay từ giây phút bước xuống sân bay quốc tế Đào Viên, Quang Vinh hồ hởi khoe được “giải ngố” bởi tuy đã nghe danh từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đặt chân đến đảo quốc xinh đẹp này.thánh ăn hàng xứng đáng thuộc về quang vinh sau chuyến du lịch ăn hết cả đài loanQuang Vinh đưa chúng ta đến khu chợ đêm Ximending nổi tiếng. Trước mặt là “thiên đường ẩm thực đường phố”, anh chàng không thể chờ đợi thêm để thưởng thức hết các món đặc trưng của Đài Loan.

Món gà rán bắp rang là mục tiêu đầu tiên chàng ca sĩ hướng đến. Điểm đặc biệt ở món ăn này chính là miếng gà không có cảm giác dầu mỡ nhiều, đã ăn một miếng là sẽ muốn ăn nữa. Vừa lúc đó, một mùi hương lạ lan tỏa khắp phố khiến chàng “hướng dẫn viên” dễ thương phải dừng lại ngó nghiêng, đó chính là món tàu hủ thúi trứ danh.

Tuy món ăn nhìn rất hấp dẫn nhưng “hương thơm” của nó khiến Quang Vinh phải nhăn mũi. Ngoài ra những món ăn như bắp nướng sốt, món mì “chưa ăn chưa tới Đài Loan” mà anh chàng bán hàng người Việt quảng cáo khiến Quang Vinh bay hết từ hàng này sang hàng khác.

thánh ăn hàng xứng đáng thuộc về quang vinh sau chuyến du lịch ăn hết cả đài loanChia sẻ ấn tượng về khu chợ, Quang Vinh cho biết tuy đã 10 - 11 giờ đêm nhưng đường phố vẫn rất đông đúc người. Đó cũng chính là lợi thế để anh chàng có nhiều thời gian hơn để khám phá nơi đây.thánh ăn hàng xứng đáng thuộc về quang vinh sau chuyến du lịch ăn hết cả đài loanChưa có dấu hiệu mệt mỏi, Quang Vinh tiếp tục đưa khán giả đến một khu chợ đêm khác gần cảng Cơ Long. Đó chính là chợ đêm Miếu Khẩu.

Khu chợ này đặc biệt có một miếu thờ, người dân ngày xưa khi đánh bắt cá xa bờ trở về, điều đầu tiên họ làm là đến viếng ở đây. Từ đó, người dân xung quanh mở nhiều hàng quán để phục vụ cho ngư dân của mình, hình thành nên khu Miếu Khẩu trứ danh, tấp nập khách du lịch như hiện nay.

thánh ăn hàng xứng đáng thuộc về quang vinh sau chuyến du lịch ăn hết cả đài loanĐến nơi, Quang Vinh tiếp tục không làm gì khác hơn là… “công phá” các món ăn đặc sản. Mong ước bấy lâu được thưởng thức món súp mực của chàng ca sĩ đã trở thành hiện thực.thánh ăn hàng xứng đáng thuộc về quang vinh sau chuyến du lịch ăn hết cả đài loanCầm trong tay món đặc sản Đài Loan, Quang Vinh vừa ăn, vừa xuýt xoa với giới thiệu nguyên liệu mực nước đặc biệt “nhất định phải ăn” khi đến với xứ Đài.

Tiếp đó, khán giả được phen chịu thua khi đến món tiếp theo, anh chàng mới công nhận đây là “bữa tối” của mình. Đó là một món ăn nước giống bánh canh, nước súp giống hủ tíu, mì nấu từ bột năng, món có thịt, chả, tôm khô, hải sản, rau cải.

Theo chân Quang Vinh đi Đài Loan:

Đón xem chuyến đi đến Đài Bắc của chàng ca sĩ sẽ được phát trênh kênh YouTube chính thức của Quang Vinh, vào ngày 4/06/2017.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm