Nội dung

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là một ngày lễ của trẻ em, những thế hệ tương lai của nhân loại. Đây cũng là dịp để các bậc phụ huynh thể hiện tình cảm yêu thương đặc biệt cho con cái của mình nhiều hơn. Các bé sẽ rất thích thú nếu gia đình đưa bé đi chơi và thăm thú một vòng Sài Gòn đấy.

Sau đây xin gợi ý một số địa điểm vui chơi nhân ngày 1/6 để bạn và các bé cùng tham khảo nhé:

1. Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là nơi bảo tồn động thực vật có tuổi thọ lâu đời tại Việt Nam. Đến Thảo Cầm Viên, các bé thiếu nhi sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn đủ các loại động vật, chim muông.

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi Địa điểm vui chơi ngày 1/6 lí tưởng cho các bé

Nhân dịp 1/6, Thảo Cầm Viên cũng có nhiều sự kiện đặc biệt dành cho các bé thiếu nhi như xiếc, ảo thuật, chương trình ca nhạc đặc biệt v.v...

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi Sự kiện nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 dành cho các bé

2. Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen là công viên giải trí một trong những công viên lớn và hiện đại nhất cả nước. Đầm Sen là nơi vui chơi, giải trí hấp dẫn cho các bé thiếu nhi khi có nhiều sân chơi hấp dẫn như sân trượt patin, xe ô tô điện, tàu trượt cao tốc v.v...

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi Công viên văn hóa Đầm Sen

Đây là một trong những địa điểm lý tưởng cho trẻ vui chơi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Nơi đây tổ chức sự kiện với tên gọi "ĐẦM SEN SUMMER FESTIVAL 2017" diễn ra từ 1/6 - 4/6/2017.

Đến với sự kiện này, các bạn trẻ, quý phụ huynh và các em thiếu nhi sẽ có những trải nghiệm mùa hè thật sôi nổi và bổ ích.

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi Khám phá hành trình tuổi thơ và giao lưu với hàng trăm nhân vật cổ tích, nhân vật hoạt hình mà bạn yêu thích

3. Công viên nước Đại Thế Giới

Trong khuôn viên rộng 4.000m2, công viên nước Đại Thế Giới như một "thế giới" trò chơi với nhiều hoạt động đa dạng, mới lạ và hiện đại. Các bé sẽ được nô đùa trong những làn nước mát trong xanh.

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi Công viên nước Đại Thế Giới

Cũng trong ngày 1/6, Đại Thế Giới có những sân chơi hè đầy ý nghĩa dành cho các bé. Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay hãy cho các bé nhà bạn tận hưởng những trò chơi thú vị tại đây nhé.

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi Ưu đãi đặc biệt trong ngày 1/6 cho các bé của công viên Đại Thế Giới

4. Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Đến đây, các bé sẽ được thỏa sức chơi đùa ở các khu vui chơi giải trí như: Biển Tiên Đồng, cung Thiên đình, bí mật kho báu, cối xay của Thần gió đưa khách lên cao,v.v... Chắc chắn rằng địa điểm này sẽ khiến các bé có khoảng thời gian tuyệt vời trong ngày Tết Thiếu nhi.

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi Công viên văn hóa Suối Tiên

Bên cạnh đó, Suối Tiên còn có chương trình dành cho các bé nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp đến như: Giảm 100% giá vé cổng cho trẻ em khi đi cùng phụ huynh. Giảm 50% cho trẻ em đi tham quan cùng công ty, trường học. Giảm 50% giá vé cho các bé học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2016 - 2017.

5. SC VivoCity

SC VivoCity sở hữu khu công viên ngoài trời Sky Park trên sân thượng đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sky Park bao gồm khu Vivo Playground và khu tranh vẽ trên tường 3D. Các bé có thế vui chơi, leo trèo thoải thích với các vòi phun nước.

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi Sky Park VivoCity

Ngoài ra tầng dưới còn có khu vui chơi Apple Kids Club với nhiều trò chơi phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó còn có khu ẩm thực của nhiều nhà hàng nổi tiếng, là nơi lý tưởng để làm thỏa mãn dạ dày của các bé sau khi vui chơi thỏa thích. Bên cạnh đó khu trung tâm thương mại cũng có nhiều trương chình ưu đãi hấp dẫn nhân ngày 1/6

6. Khu vui chơi Vietopia

Khu vui chơi Vietopia luôn được biết đến là một địa điểm vui chơi cho các bé có tính giáo dục cao tại TP.HCM. Đến đây các bé có thể thoải mái phát huy khả năng tư duy, tiếp xúc những thành tựu khoa học kỹ thuật mới.

Các em cũng sẽ được làm quen với những hoạt động hướng nghiệp đa dạng như là làm bác sĩ, tiếp viên hàng không, điều tra viên, biên tập báo v.v…

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi Các bé tập làm đầu bếp tại khu vui chơi Vietopia

Hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 Vietopia cũng có nhiều hoạt động sôi nổi vào cuối tuần từ ngày 3/6 - 4/6/2017 như sau:

- Gặp gỡ các khách mời nổi tiếng: Giao lưu âm nhạc với Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhóm hài Huỳnh Lập, quán quân Cười xuyên Việt – Lê Dương Bảo Lâm và soái ca The Voice Kid – Gia Khiêm.
- Lãnh địa thổ dân, Rồng Lửa, Đi tìm ấn tích sư tử Paddle Pop, Hài kịch thiếu nhi, ảo thuật, diễu hành Mascot.
- Đại tiệc sinh nhật tháng 6 cho các bé.
- Sinh trắc dấu vân tay để biết tính cách và tiềm năng trong tương lai của bé.
- Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành cho gia đình và các bé: áo thun, mũ cướp biển, giày Biti’s, sách tô màu, bộ lắp ghép mô hình, thú nhồi bông…

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi Chủ đề Đảo kho báu dành cho các bé thiếu nhi

Tất cả những sự kiện sôi động và hấp dẫn này sẽ có mặt trong chương trình Ngày hội trẻ thơ 2017 tại Vietopia. Với chủ đề Đảo kho báu, đây là sự kiện gia đình lớn nhất trong năm 2017 dành cho bố mẹ và các bé.

7. Sân trượt băng Vincom Thảo Điền

Với giá vé 170.000 đồng từ thứ 2 đến thứ 6 và 220.000 đồng vào ngày lễ và thứ 7, chủ nhật, bạn cùng các bé sẽ được vui chơi thoải mái không giới hạn thời gian. Nếu không biết trượt cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần thuê những em cánh cụt hay chú cá biển này là sẽ ổn thôi.

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi Đã có chú chim cánh cụt này rồi nên các bé yên tâm nhé

Nơi đây cũng không ít những chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho các bé, ngoài ra còn có khu trung tâm thương mại và ăn uống bên ngoài dành cho bố mẹ.

8. Thế giới tuyết - Snow Town

Với diện tích gần 4000m2 cùng công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản, Snow Town Sài Gòn là khu vui chơi tuyết quy mô và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay.

Công nghệ làm tuyết hiện đại sẽ tạo ra những lớp tuyết xốp mịn, trắng dày hơn 40cm cùng nhiệt độ luôn giữ ở mức 20 độ C, mang đến cho bạn một khu giải trí mới lạ hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe của các bé. Các hoạt động giải trí tại thị trấn tuyết là sự kết hợp hoàn hảo giữa “vận động thể chất – phát triển năng khiếu – nâng cao kiến thức”.

Đưa bé đi đâu chơi gì ngày quốc tế thiếu nhi

Đến đây dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, các bé sẽ không khỏi trầm trồ với dàn “siêu mẫu nhí” trong tiết các mục trình diễn thời trang, hòa mình với vũ điệu Mascot vui nhộn. Bên cạnh đó, các bé sẽ được vui chơi cùng chú hề hoạt náo và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Với những địa điểm đầy ắp các chương trình dành cho trẻ em, hy vọng bạn cùng các bé sẽ có những giây phút thoải mái và vui vẻ trong ngày này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm