Nội dung

Người ta nói trái đất bé nhỏ và tròn trịa đến mức bất ngờ. Em không tin vào điều đó bởi lẽ nếu nó tròn hơn cả một hình tròn thì tại sao chúng ta chưa gặp được nhau?

Lang thang hoài trên những con đường không có điểm dừng anh không chán sao? Dừng chân và đừng bước thêm một bước nào nữa, hãy quay qua bên trái, hãy đi ngược lại đằng sau của anh, hãy nhìn sang bên cánh tay phải của anh và... tìm em đi.

Em... cô gái không bao giờ nổi bật bởi vẻ ngoài của mình, nếu chúng ta có tình cờ lướt qua nhau anh sẽ dễ dàng nhận thấy thôi. Nếu một ngày nào đó, chiếc xe máy của anh muốn nghỉ ngơi, anh quyết định đến cơ quan bằng chiếc vé màu xanh của bác tài xế xe buýt thì hãy chọn cho mình vị trí cuối cùng bên phía tay phải nhé, vì biết đâu anh sẽ nhận ra em, đứa con gái cũng ngồi ở vị trí ấy nhưng là bên trái đang đập đầu vào lăng kính và đang mơ về anh.

Tháng 12 rồi đấy anh đã tìm thấy em chưa

Mỗi buổi chiều tan sở, nếu anh có thời gian lang thang cùng chiếc xe của mình trên những con đường hoa lá màu xanh thì hãy đi chậm và quan sát thật kĩ nhé, đâu đó sẽ có một cô gái ôm một đống sách ngồi lì ra đấy đọc đọc cười cười như thể đang muốn nói với mọi người "tôi đang gấy chú ý đấy, hãy nhìn tôi đây này", là em đấy. Những buổi chiều chủ nhật, nếu anh đang do dự lựa chọn cho mình một nơi nào đó để đặt lưng xuống rũ bỏ những bụi trần của cuộc sống thì hãy thử kêu một phin coffee đen không đường, nhưng đừng uống vội nhé, hãy nhìn qua bàn bên cạnh, là em đấy, đứa con gái chiều nào cũng lang thang một góc Sài gòn, chiều nào cũng có thói quen chọn một góc trong quán coffee này để nghĩ về anh.

Tháng 12 rồi đấy, anh vẫn chưa tìm thấy em sao?

Em tin trái đất là một hình tròn, tròn hơn cả một hình tròn nhưng nó không hề bé nhỏ. Em tin chúng ta đã gặp nhau nhưng vì một lý do nào đó của thượng đế nên tạm thời chúng ta chưa nhận ra nhau, đặc biệt là anh đấy. Vậy nên, ngày mai, ngày mốt, cả nhiều ngày về sau nữa nếu chúng ta có cơ hội gặp lại nhau, à không, chắc chắn là sẽ gặp nhau thì hãy nhận ra em nhé, vì.. Sài gòn sắp lạnh rồi.

Cười Tít Mắt -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm