Nội dung

Để định hình hướng đi riêng, đội ngũ thiết kế Thái Sơn S.P đã tạo ra những trang phục đa dạng, phù hợp kiểu dáng, tính cách người Việt. Những năm qua, thương hiệu thời trang Aloha đã hiện diện ở nhiều siêu thị lớn như Coop mart, Big C, Vinatex, với 4 dòng sản phẩm chính: Aloha Fashion, Aloha Fancy, Aloha Kids, Aloha Smart.

Thái sơn sp - thương hiệu thời trang việt ứng dụng

Aloha Fashion là dòng sản phẩm cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên. Các mẫu thiết kế của Aloha Fashion giúp khách hàng che được khuyết điểm nhưng vẫn tôn lên vẻ mặn mà, duyên dáng. Dòng sản phẩm này lựa chọn họa tiết nhã nhặn, tinh tế, chăm chút chi tiết và kiểu dáng.

Thái sơn sp - thương hiệu thời trang việt ứng dụng

Khá khác biệt so với Aloha Fashion, Aloha Fancy là dòng thời trang trẻ dành cho nam, nữ từ 18 đến 25 tuổi. Màu sắc tươi sáng, trẻ trung, phù hợp để đi học, dạo phố, giá thành vừa phải là những yếu tố thu hút mà dòng thời trang này mang lại. Thương hiệu thời trang Aloha cũng có phân khúc dành cho đối tượng từ 5 đến 11 tuổi. Trang phục của Aloha Kids tập trung vào tính đáng yêu, thoải mái cho trẻ khi vận động. Quần áo, váy đều có sự kết hợp của hình in vui nhộn, màu sắc tươi tắn, đính kết phụ kiện, ren thêu dễ thương.

Thái sơn sp - thương hiệu thời trang việt ứng dụng

Sau thương hiệu Aloha, Thái Sơn tiếp tục cho ra mắt dòng thời trang trẻ trung, hơi hướng đường phố. Vietclio tập trung các trang phục có phom dáng rộng rãi, đơn giản, bắt mắt, hoa văn đa dạng, tươi trẻ, và nổi loạn. Dòng thời trang này hướng các bạn trẻ đến phong cách phóng khoáng và có phần nổi loạn. Thương hiệu Vietclio được kỳ vọng thu hút người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Trong năm 2014, Thái Sơn S.P đạt doanh số 11,2 triệu USD, trong đó nội địa chiếm 23 tỷ đồng. Thái Sơn S.P cũng đạt chứng nhận Confidence in Textiles - chứng nhận sản phẩm theo tiêu chuẩn Oeko-TEX, đảm bảo tất cả sản phẩm an toàn với người tiêu dùng. Hai thương hiệu Aloha và Vietclio được Cục Sở hữu Trí tuệ chứng nhận là thương hiệu thời trang độc quyền tại Việt Nam

Xem thêm bộ sưu tập và đặt hàng online toàn quốc tại:

Website: www.aloha-fashion.com; www.vietclio.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Aloha.Vietclio.fashion
Hotline tư vấn: 0908.789.146, 0908.588.500, 090.639.6377
Showroom Thái Sơn S.P tại TPHCM: 153 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Địa điểm phân phối toàn quốc: hệ thống siêu thị Coopmart; hệ thống siêu thị BigC; hệ thống siêu thị Vinatex.

(Nguồn: Công ty Thái Sơn S.P)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục