Nội dung

Cặp tai nghe không dây Airpod mới của Apple đã thu hút rất nhiều giấy mực của giới công nghệ và sự quan tâm của người dùng trong thời gian qua, một phần bởi việc người dùng tin rằng chúng cực kỳ dễ thất lạc do không dây và quá nhỏ gọn.

Tuy nhiên, sử dụng thực tế cho thấy rằng đây không phải là một vấn đề đáng lo ngại, dù có thể bạn sẽ cảm thấy nó hơi lỏng lẻo do cấu trúc tai của từng người. Trọng lượng cực nhẹ và kết nối không dây đáng tin cậy của nó cũng giúp người dùng có được sự tự do mà một tai nghe có dây không thể có được.

Thắc mắc về airpod giá sửa chữa thất lạc và sử dụng cùng androidAirpod kết nối được với mọi thiết bị Apple.

Nhưng có thể còn một số thắc mắc về Airpod mà bạn chưa được giải đáp. Liệu nó có hoạt động khi một trong hai tai nghe bị thất lạc? Khả năng cách âm thì sao? Pin và vỏ sạc (Charging Case) dùng được bao lâu? Nó hoạt động với những thiết bị nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Đầu tiên, hẳn bạn đã biết rằng Airpod có khả năng kết nối với mọi thiết bị Apple một cách tự động, cùng một lúc. Bạn có thể chuyển đổi nguồn âm thanh từ Mac sang iPad, hay từ iPhone sang Apple Watch một cách dễ dàng chỉ bằng cách chọn kết nối với Airpod trên thiết bị tương ứng.

Hơn thế nữa, nó còn có thể hoạt động bình thường với các thiết bị chạy Android qua kết nối Bluetooth, thể hiện qua bức hình bên dưới:

Thắc mắc về airpod giá sửa chữa thất lạc và sử dụng cùng android

Việc sử dụng Airpod trên Android vẫn cho phép bạn sử dụng gia tốc kế được tích hợp ngay bên trong Airpod để điều khiển. Khi sử dụng trên Android, chạm nhẹ hai lần vào một trong hai bên tai nghe là tín hiệu phát/ngừng phát nhạc thay vì gọi Siri như trên iOS.

Về thời lượng pin, thử nghiệm thực tế cho thấy Airpod có khả năng phát liên tục khoảng 5 giờ, đúng như quảng cáo của Apple. Vỏ sạc có dung lượng đủ để sạc Airpod 4-5 lần, và cho phép sử dụng 3 giờ chỉ sau 15 phút sạc. Điều này giúp người dùng có thể sử dụng đôi tai nghe này liên tục cả ngày mà không phải lo ngại về thời lượng pin. Trong năm 2018 này, Apple cũng sẽ tung ra sạc không dây cho Airpod.

Thắc mắc về airpod giá sửa chữa thất lạc và sử dụng cùng androidSẽ có sạc không dây cho Airpod trong năm nay.

Nhưng nếu mất một trong ba phần của Airpod thì sao? Trong trường hợp mất một trong hai tai nghe, bên còn lại vẫn hoạt động bình thường với đầy đủ chức năng, bởi Apple chip W1 cho phép sử dụng một hoặc cả hai bên tai nghe.

Thắc mắc về airpod giá sửa chữa thất lạc và sử dụng cùng androidGiá sửa chữa và mua mới một phần của Airpod.

Bạn cũng có thể mua một bên tai nghe hoặc pin sạc (Charging Case) mới với cái giá 69 USD. Cuối cùng, nếu chúng hư hỏng và vẫn còn được bảo hành, giá thay pin là 49 USD mỗi tai nghe hoặc Charging Case.

Apple xác nhận cả Mac và iOS cũng không an toàn trước bug CPU

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm