Nội dung
 tay nắm cần số giá 150000 usd

Tay nắm cần số bọc kim cương giá 150.000 USD. Ảnh: LP Wheel.

Khiêm tốn không được coi là một ưu điểm trong giới làm đồ trang trí cho xe hơi, bởi vì nếu thế, sẽ không có ai mua những chiếc vành xe nạm trang sức làm gì cả. Càng phô trương, càng hấp dẫn. Với những khách hàng ưa chuộng đồ xa xỉ, cái quan trọng là phải tỏ ra nổi trội. Đó dù sao cũng là một cách khoe khoang sự thành đạt. Đánh vào tâm lý này, hãng chuyên sản xuất vành xe Asanti trước đây từng cho ra đời bộ sản phẩm nạm kim cương với giá lên tới 1 triệu USD và sẵn sàng tặng một chiếc Bentley GT cho vị khách hàng chịu chơi. Để tương xứng, người mua nên trang bị chính bộ vành siêu đắt trên cho chiếc Bentley được tặng kèm, và gắn thêm cho nó tay nắm cần số, cũng nạm kim cương, do công ty LP Wheel chế tác.

*Porsche Boxster bọc vàng
*Mua bộ vành, được xe Bentley
Công ty có trụ sở đặt tại Las Vegaz này vốn nổi tiếng trong giới chơi xe với những logo Chevrolet hay Ford làm từ pha lê đủ màu sắc của Swarovski. Nhưng lần này, sản phẩm được tạo ra có mức độ tinh xảo hơn loại thông thường hàng chục lần với giá cũng đắt hơn 1.250 lần: Đó là một tay nắm cần số bằng bạch kim 18 K, gắn 30 carat kim cương và giá 150.000 USD.

Do số lượng khách hàng chắc chắn rất hạn chế, tay nắm cần số này cũng phải là của loại xe thuộc hàng cao cấp nhất, chiếc Bentley Continental GT, hiệu xe sang trọng phổ biến nhất ở Mỹ. Giá của nó là khoảng 165.000 USD.

Với tay nắm cần số cũ, lớp da bọc được thay bằng loại da khác có màu xanh. Miếng khảm bằng hợp kim sáng bóng được bóc đi, thế vào chỗ của nó là một miếng vàng trắng nặng tới 10 ounce (khoảng 280 g). Trên đó, người ta đính vào 30 carat kim cương. Theo công ty, mỗi viên kim cương có đường kính lý tưởng 2,5 mm. Nếu lớn hơn, giữa các viên đá sẽ tạo ra những khe hở không đẹp mắt, còn nếu nhỏ hơn, ánh sáng sẽ không đủ gây ấn tượng. Phải mất 100 giờ làm việc thủ công các nghệ nhân của LP Wheel mới hoàn tất được tác phẩm.

"Chúng tôi muốn khách hàng có thể cảm nhận sự sang trọng trong lòng bàn tay", công ty cho biết. Điều đó khỏi phải bàn. Chỉ có điều chưa người lái nào có được cảm giác đó vì với giá đắt gần bằng một chiếc Continental GT, cho đến giờ, tay nắm khảm kim cương này vẫn đang được trưng bày trong tủ kính của công ty.

Thế Phong

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những mẫu xe ngừng sản xuất tại Việt Nam

Toyota Zace, Mitsubishi Jolie, Daewoo Lanos hay Ford Laser là những cái tên không còn xuất hiện trong kế hoạch sản phẩm và trong showroom các hãng nữa. Thay vào đó là những sản phẩm mới, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Thị trường ôtô tháng 2 giảm mạnh

Doanh số của thành viên Hiệp hội các nhà lắp ráp sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) tiếp tục tụt dốc, xuống còn 2.992 chiếc trong tháng 2, giảm 37% so với tháng 1. Các mẫu xe vốn bán chạy như Civic, Innova, Everest, Captiva và Camry đều chịu chung tình cảnh.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Geneva 2007: Không còn mộng mơ

Geneva 2007 khai mạc hôm qua. Những chiếc xe đáng chú ý nhất đều đẹp như mong đợi, nhưng triển lãm năm nay dường như chỉ còn dành chỗ cho những chiếc xe sẽ mang lại lợi nhuận cao.

Xem thêm  

Mazda3 mới - thể thao và tiết kiệm hơn

Ra mắt tại triển lãm Geneva 2007 khai mạc từ 8/3, Mazda3 2.0 MZR-CD là phiên bản mới nhất của hãng xe Nhật. Trang bị động cơ diesel 2,0 lít, Mazda3 2.0 MZR-CD có sức mạnh của xe thể thao nhưng tiết kiệm nhiên liệu bằng một chiếc hạng nhỏ.

Xem thêm