Nội dung
Trước khi đăng kí một tài khoản bạn nên tai fb cho dien thoai ở link trên sau đó cài đặt và bắt đầu đăng kí tài khoản thôi.!
Bài này sẽ hướng dẫn bạn cách để tạo một tài khoản facebook bằng số điện thoại di động của mình. Sẽ rất đơn giản khi mà bạn không phải đăng kí một tài khoản mail sau đó mới đăng kí được fb. Việc chờ đợi khi lập tài khoản bằng email quả là khó chịu, bạn sẽ phải đợi dài cổ cho mà xem. Với hướng dẫn này bạn sẽ chỉ cần dùng chính số điện thoại của mình thôi, tài khoản sẽ được tạo một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không mất thời gian chờ đợi.

Hướng dẫn tạo nick Facebook bằng số điện thoại di động:
- Bước 1:
Vào trang chủ Facebook trên điện thoại của bạn. Nếu là vào trên điện thoại đường link sẽ có thêm chữ m.facebook.com nhé các bạn.

Tạo nick facebook nhanh bằng số điện thoại di động

- Bước 2:
Điền các thông tin cá nhân vào bản đăng kí tạo tài khoản Facebook. Điền chính xác số điện thoại di động để Facebook kiểm tra. Sau đó nhấn vào nút đăng kí nhé!

- Bước 3:
Facebook sẽ xác nhận số điện thoại bạn vừa nhập vào sau đó sẽ gửi một mã số kích hoạt tới bạn. Bạn nhập mã số đó vào ô xác nhận để cho facebook xử lí.

- Bước 4:
FB sẽ tự động chuyển tới trang Getting Started, bạn sẽ phải điền nốt những thông tin cơ bản trong profilefacebook bao gồm: ảnh đại diện, bạn bè…. Nếu không muốn điền bạn có thể nhấn next để tiếp tục.
Sau khi hoàn thành 4 bước trên, bạn đã có thể truy cập vào fb để hòa mình vào mạng xã hội lớn nhất thế giới rồi. Bạn hãy đọc kĩ những thông tin hướng dẫn cũng như những lưu ý về điều khoản sử dụng để không bị khóa và giới hạn tài khoản nhé. Với phần lớn những người dùng hiện nay, sẽ nảy sinh nhiều vấn đề mà fb không thể quản lí được. Bạn hãy bảo vệ tốt tài khoản của mình nhé.!
Xem thêm về phiên bản facebook cho các dòng điện thoại tại đây!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn hoàn tác gửi thư trong Gmail

Trong một lần vô tình bạn gửi nhầm 1 email cho một người nào đó mà bạn muốn Undo Gmail đó và không cho phép nó được gửi đi. Nguyên nhân có thể là bạn gõ nhầm địa chỉ email hoặc do bạn chưa soạn...

Xem thêm  

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Quản lý mạng wifi trên Mac OS X

Quản lý mạng wifi trên Mac OS X khá phức tạp đòi hỏi bạn có chút kiến thức hiểu biết về Mac OS X, không như Windows có thể thiết lập chế dộ wifi đơn giản. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn sử dụng...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm