Nội dung
Trình duyệt web firefox ngày càng được yêu thích bởi tính thân thiện, khả năng bảo mật của nó. Sau đây là 2 mẹo nhỏ giúp bạn tăng tốc cho Firefox lên gấp 10 lần bình thường.
 
Tăng tốc firefox nhanh gấp 10 lần
 
1. Đầu tiên, bạn gõ lệnh about:config lên thanh địa chỉ trình duyệt Firefox và nhấn Enter. Sau đó, cuộn con chuột xuống dưới và tìm đến các thành phần sau đây và thay đổi lại thiết lập của nó:
Tăng tốc firefox nhanh gấp 10 lần
 
- Đổi giá trị của network.http.proxy.pipelining thành True
- Đổi giá trị của network.http.pipelining thành True
- Gán network.http.pipelining.maxrequests về một con số bất kỳ, chẳng hạn là 30. Điều này có nghĩa Firefox sẽ thự hiện 30 câu lệnh (requests) cùng một lúc.
- Cuối cùng, nhấp chuột phải vào bất kỳ vị trí nào trên trang và chọn giá trị New --> Interger. Sau đó gán vào tên của nó: nglayout.initialpaint.delay và gán gia trị 0 cho nó. Giá trị này có ý nghĩa là khoảng thời gian trình duyệt chờ đợi trước khi thực hiện mệnh lệnh vừa nhận được.
 
Tăng tốc firefox nhanh gấp 10 lần
Tăng tốc firefox nhanh gấp 10 lần
 
2. Cách thứ hai, người dùng có thể thiết lập lại cho mạng Internet ADSL.
Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn gõ lệnh about:config lên thanh địa chỉ trình duyệt Firefox và nhấn Enter. Sau đó, bạn tìm các thành phần dưới đây để thay đổi thiết lập:
- Gán network.http.pipelining.maxrequests lên giá trị 100.
- Gán network.http.max-connections lên giá trị 64
- Đổi giá trị của network.http.proxy.pipelining thành True
- Gán network.http.max-persistent-connections-per-server về giá trị 8
- Đổi giá trị của network.http.pipelining thành true
- Gán network.http.max-connections-per-server về giá trị 21
Cuối cùng, bạn nhấp chuột phải lên trang và chọn New-> Integer. Tiếp đó, bạn đặt tên thành nglayout.initialpaint.delay và gán về giá trị 0.
T.Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Cách vào facebook mới nhất trên windows 8

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh hiện nay và đang phát triển mạnh mẽ tại VN. Cách vào facebook mới nhất trên Windows 8 sẽ giúp các bạn vào facebook khi bị chặn bởi các nhà cung cấp mạng của...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm