Nội dung

Một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh gợi cảm từ Texas đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, sau khi cô chia sẻ một đoạn tin nhắn ấm áp đến tan chảy từ người chồng của một khách hàng nữ của cô, sau khi vị khách hàng này chụp một bộ ảnh tặng chồng mình. 

Nữ nhiếp ảnh gia Victoria Haltom là người chuyên chụp các bức ảnh gợi cảm cho phái nữ. Rất nhiều khách hàng yêu cầu cô chỉnh sửa photoshop hình ảnh của họ. Cô cho biết, họ thường không thích nhìn thấy những “khiếm khuyết” trong những bức ảnh vì vậy họ muốn tìm cách xoá chúng đi, và cô thường chiều theo ý họ.

Tâm sự của người chồng không thích những bức ảnh photoshop hoàn hảo của vợ

Một bức ảnh chụp của Victoria. 

Vài năm trước, có một phụ nữ vào khoảng hơn 40 tuổi đã tới gặp Victoria và nói với cô rằng bà muốn “hâm nóng” đời sống hôn nhân của mình, nên dự định chụp một bộ ảnh và yêu cầu nữ nhiếp ảnh gia chỉnh sửa những bức ảnh này trước khi bà tặng cho chồng mình nhân dịp Giáng Sinh.  Rồi một vài ngày sau kì nghỉ lễ, cô nhận được một email từ chồng của người phụ nữ kia, và lá thư đã làm cô rơi nước mắt bởi những chia sẻ chân thành và đầy yêu thương của người chồng đến với vợ mình. 

Câu chuyện Victoria đăng tải như sau: 

“Cô ấy đến gặp tôi, nhìn thẳng vào mắt tôi và nói: Tôi muốn nhờ cô photoshop những chỗ rạn da trên người tôi, tất cả những vết sẹo mổ hằn đỏ xấu xí do sinh nở, tất cả chỗ mỡ thừa, và cả những nếp nhăn già nua,… Hãy làm chúng biến mất hết. Tôi chỉ muốn được xinh đẹp một lần.”. Tôi thực hiện theo yêu cầu và mọi chuyện sau đó có vẻ vẫn tốt đẹp. Nhưng một vài ngày sau kì nghỉ lễ, tôi nhận được một email từ chồng của người phụ nữ kia, và lá thư đã làm tôi rơi nước mắt.

Người chồng khẳng định rằng những bức ảnh thật sự rất tuyệt, nhưng chúng lại không lột tả được một cách chân thật người vợ mà ông ấy yêu thương.

Nguyên văn lá thư như sau:

“Khi tôi mở quyển album mà cô ấy tặng, trái tim tôi chùng xuống. Những bức ảnh đó… chúng thật hoàn hảo và cô thật sự là một nhiếp ảnh gia tài năng… nhưng đó không phải là vợ tôi. Cô đã làm mọi “khuyết điểm” của cô ấy biến mất. Tôi biết đó là những gì cô ấy yêu cầu cô thực hiện, nhưng việc xoá chúng đi đã xoá mất tất cả những điều tạo nên cuộc sống của hai chúng tôi. Khi cô xoá đi những vết mổ, cô đã lấy đi bằng chứng về sự ra đời của con chúng tôi. Khi cô xoá những vết nhăn, cô đã lấy đi hai thế kỷ đầy nụ cười lẫn lo toan. Khi cô xoá đi những vết sẹo, cô đã lấy đi niềm đam mê làm bánh của cô ấy và cả những món thật ngon và chúng tôi đã thưởng thức suốt bao năm qua.”

Ông cũng cho rằng việc nhận được những bức ảnh ấy đã cho ông thấy một điều, có lẽ ông đã không bày tỏ đủ với vợ mình rằng bà ấy đẹp như thế nào.

“Cô ấy nghe những lời khen từ tôi rất ít, có lẽ vì vậy mà cô ấy nghĩ rằng những bức ảnh đã photoshop này là những gì tôi thích và tôi muốn cô ấy giống như vậy. Tôi phải cố gắng hơn, và trong suốt những ngày tháng còn lại của mình, tôi nhất định sẽ khen ngợi cô ấy, nói cô ấy nghe sự tuyệt vời của tất cả những điểm tưởng như không hoàn hảo kia. Cảm ơn cô vì đã nhắc nhở tôi về điều này.”

Tâm sự của người chồng không thích những bức ảnh photoshop hoàn hảo của vợ

Đoạn chia sẻ dài của Victoria về nội dung bức thư của người chồng. 

Lá thư của ông đã đánh một đòn tâm lý lên Victoria. Từ đó trở về sau, cô đã nói với khách hàng của mình rằng cô sẽ không photoshop thêm nữa trong những bức hình của họ. Điều này từng khiến cô lo sợ việc sẽ mất đi một lượng khách hàng lớn, nhưng ngược lại, công việc của cô lại càng phát triển hơn.

“Phụ nữ cảm thấy được tôn trọng với sự thật rằng tôi có thể chụp ảnh khi họ là chính họ”, cô nói thêm, “Tôi thật sự đã hết sức tích cực nhắn nhủ rằng ‘Bạn không cần thiết phải giảm cân để chụp ảnh đâu’.”

Tâm sự của người chồng không thích những bức ảnh photoshop hoàn hảo của vợ

Tâm sự của người chồng không thích những bức ảnh photoshop hoàn hảo của vợ

Mới đây, Victoria lại có một khách hàng gọi điện đến và nói trong nước mắt rằng có lẽ cô ấy sẽ huỷ buổi chụp ảnh vì cô ấy sợ chồng mình sẽ nghĩ rằng mình thật xấu xí. Victoria nhớ lại lá thư của người chồng kia, và quyết định hỏi ý ông ấy liệu cô có thể chia sẻ nó lên Facebook như một cách cổ vũ và khích lệ người phụ nữ ấy và cả những khách hàng khác. Ông ấy đồng ý. Và bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt thích.

Tâm sự của người chồng không thích những bức ảnh photoshop hoàn hảo của vợ

Câu chuyện đã nhận được khá nhiều sự đồng tình trên trang BuzzFeed. 

Mặc dù nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về câu chuyện từ cư dân mạng, nhưng cũng có những ý kiến cho rằng cô dựng lên tất cả mọi chuyện để được nổi tiếng. Đáp lại, Victoria tỏ vẻ không quan tâm. Sự chỉ trích chỉ càng khẳng định lá thư ấy quan trọng như thế nào, bởi vì người ta không tin một người chồng có thể chấp nhận vợ mình theo cách của cô ấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tình yêu vô hình...

Có một thứ tình cảm dai dẳng, triền miên nhưng xét cho cùng thậm chí người ta còn không biết là nó có tồn tại hay không có lớn hay không có đong đếm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm