Nội dung
skype đã dần vượt qua Yahoo và trở thành ứng dụng chat được ưa dùng nhiều nhất trên máy tính PC. Với Skype, bạn có thể chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, khi bạn tải skype 2015 mới nhất cho máy tính PC thì đây là phiên bản mới nhất đã tối ưu quá trình gửi tin nhắn video, đăng nhập tài khoản Facebook hay Microsoft, đơn giản hóa quá trình thêm và đồng bộ danh sách liên lạc.

Tải skype 2015 mới nhất cho máy tính pc
tải skype 2015 mới nhất cho máy tính PC
Ứng dụng chat Skype đã thích nghi rất tốt khi luôn biết tự làm mới mình bằng việc cập nhật giao diện mới liên tục, luôn hoàn thiện dần các tính năng như chat video, không ngừng cải tiến giao tiếp trực tiếp. Và các tín đồ Facebook hay Microsoft có thể dễ dàng dùng Skype để kết nối với bạn bè. Do đó mà Skype đang ngày càng phát triển và không đi theo vết xe đổ của ứng dụng chat Yahoo đình đám 1 thời. Năm mới 2015 đã đến, Skype cũng đã cập nhật phiên bản mới hiệu quả hơn, bạn có thể tải Skype 2015 mới nhất cho máy tính PC bằng link cuối bài mà mình share cho mọi người.

Những điểm nổi bật mới của ứng dụng chat Skype 2015 trên máy tính PC:

1. Đơn giản hóa quá trình thêm địa chỉ liên lạc

Với Skype 2015, người dùng sẽ cảm thấy trực quan hơn trong việc gửi và chấp nhận yêu cầu thêm địa chỉ liên lạc. Việc chấp nhận một yêu cầu liên hệ sẽ xuất hiện ngay trong phần xem tin nhắn tức thời của bạn.

Tải skype 2015 mới nhất cho máy tính pc
Skype 2015 giúp bạn thêm địa chỉ liên lạc dễ dàng hơn
2. Đổi mới giao diện dễ nhìn hơn

Giao diện của phiên bản Skype 2015 đã được thay đổi khá nhiều so với nhiều phiên bản cũ trước đây

Tải skype 2015 mới nhất cho máy tính pc
3. Tối ưu hóa việc gửi tin nhắn video

Skype 2015 mới nhất sẽ giúp người dùng cập nhật điểm truy cập tin nhắn video khi một địa chỉ liên lạc đang offline và thêm một trình đơn chia sẻ. Khi một địa chỉ liên lạc đang ẩn, nút gọi video sẽ có màu xám thay vì hiển thị nút tin nhắn video. Trình đơn chia sẻ bao gồm tùy chọn gửi tin nhắn video cho cả danh sách online và offline. Ngoài ra, điểm truy cập tin nhắn video cũng được gỡ bỏ khỏi thanh công cụ gọi.

4. Gửi tin nhắn video được hoàn thiện

Tính năng gửi tin nhắn video liên tục được cải thiện trong khi xem trước và khuyến khích bạn thử sử dụng nó. Bên cạnh đó, việc gửi tin nhắn qua video còn cho phép bạn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của mình với những người có trong danh bạ liên lạc cho dù họ đang trực tuyến hay ngoại tuyến. Với phiên bản này, người dùng sẽ dễ dàng gửi tin nhắn video hơn nhờ các thông báo được cải thiện và đồng thời làm tăng sự ổn định cho nó. Ngoài ra, người dùng có thể gửi tin nhắn video mà không bị giới hạn số lượng tin nhắn tới các số trong danh bạ Skype trên Windows 8.Các đoạn tin nhắn có độ dài tối đa là 3 phút. Người dùng có thể xem trước đoạn tin nhắn trước khi quyết định có gửi đi hay không.

Review cá nhân sau khi tải Skype 2015 cho máy tính PC của mình:

Với Skype 2015 thì chắc chắn bạn có thể dễ dàng chat với những bạn bè cũng dùng ứng dụng chat này. Ngoài ra, cá nhân mình cũng cảm nhận một số ưu điểm và nhược điểm của phiên bản Skype 2015 mới nhất này:

Ưu điểm:

- Skype 2015 đã có thể giúp bạn có cuộc gọi video tốt nhất khi hình ảnh video đã sắc nét hơn và âm thanh rõ ràng hơn. Quả thật Skype 2015 khá hữu ích khi giúp bạn gọi điện thật tiết kiệm cho mọi người.
- Skype 2015 còn dễ sử dụng hơn các phiên bản trước
- Thêm chế độ họp qua video khá tốt
- Có thể lưu lại tất cả các cuộc gọi của bạn
- Chất lượng âm thanh của Skype 2015 thì miễn chê nhờ công nghệ mới VOIP

Nhược điểm:

- Khi bạn tải Skype 2015 cho máy tính PC thì phần mềm này có vẻ ngốn RAM, nếu máy bạn yếu thì dễ gây treo hệ thống

Cuối bài mình xin share cho các bạn link tải Skype 2015 mới nhất cho máy tính PC:

DOWNLOAD HERE

Sau khi tải Skype 2015 mới nhất cho máy tính PC, bạn sẽ có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè qua ứng dụng chat tốt nhất này, chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hình nền chào đón ngày ra mắt Apple Watch

Tối nay và rạng sáng mai, Apple Watch sẽ được ra mắt tại một sự kiện truyền thông của Apple. Đây cũng là lần thứ hai Apple Watch được xuất hiện trên sân khấu. Giới báo chí sẽ hi vọng Apple hé lộ...

Xem thêm  

Tải iTools 2015 ver 3.1.7.7 tiếng Việt

Bạn đã có thể tải iTools 2015 phiên bản 3.1.7.7 mới nhất từ trang chủ của iTools, nhưng đây là bản gốc tiếng Hoa rất khó xài. Nên mình làm bài này để share cho các bạn link tải iTools mới nhất 2015,...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm  

Ứng dụng Here Maps của Nokia ra mắt cho iOS

​ Nokia giờ đây đã không còn tồn tại trong cuộc chiến smartphone nữa nhưng những ứng dụng của hãng phát triển từ trước tới nay vẫn rất tốt. Here Maps được người dùng Việt Nam đánh giá cao do khả...

Xem thêm