Nội dung
Tại sao con gái cứ đâm đầu vào những anh chàng "Càng đẹp trai càng tồi tệ"?

Hay gọi tắt là "Hội bad boy" - Những anh chàng luôn thu hút phái nữ một cách tuyệt đối. Tại sao con gái cứ đâm đầu vào những anh chàng "Càng đẹp trai càng tồi tệ"?

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao trên thế giới này có biết bao nhiêu là con trai tốt nhưng cứ mỗi mình bạn là luôn dính vào những anh chàng đa tình lăng nhăng, thậm chí là đểu cáng? Có phải hầu như con gái nói chung đều từng bị như thế?? Và có phải chính bạn cũng không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của những “bad boy” hay không? Hãy thử xem qua các lý do dưới đây, để biết tại sao con gái chúng mình đã biết không nên mà cứ đâm đầu vào các “Bad boy” nhé.

1. Vì họ là những anh chàng rất tự tin

Thử tưởng tượng xem, giữa một anh chàng nhút nhát nói câu nào cũng suy nghĩ mất nửa ngày trời, còn không thì đáp lại lời bạn nói toàn là ậm ừ gật đầu cho xong, hoặc đến cái nắm tay cũng chờ cả tháng mới dám.... thì có phải con gái chúng mình đều thích kiểu con trai dạn dĩ, biết pha trò, nói chuyện với một phong thái tự tin hết nấc không? Kiểu như dù là chủ đề nào đi nữa, anh chàng cũng đều rất biết cách lôi cuốn bạn vào cuộc nói chuyện một cách tự nhiên. Thậm chí, đối với họ, việc ăn uống, dáng đi dáng đứng, hay là thở thôi cũng đủ thấy tràn đầy sức hút rồi!

Tại sao con gái cứ đâm đầu vào những anh chàng càng đẹp trai càng tồi tệ

2. Vì họ rất vô tâm

Con gái muôn đời đều dễ chết vì kiểu con trai vô tâm hời hợt. Càng vô tâm bao nhiêu thì con gái lại càng để ý đến bấy nhiêu, trong khi những chàng trai khác quan tâm mình thì con gái lại không thèm nhìn đến. Có lẽ định lý “theo tình tình chạy trốn tình tình theo” mà ông bà ta dạy quả là không sai mà! Dù các nàng thường xuyên ca thán rằng mình quá khổ sở khi yêu nhầm một anh chàng hời hợt, nhưng cũng phải thừa nhận là kiểu vô tâm nói trên tự cổ chí kim đều mang một lực hấp dẫn không hề nhỏ đối với phái nữ đấy.

Tại sao con gái cứ đâm đầu vào những anh chàng càng đẹp trai càng tồi tệ

3. Vì họ khiến con gái có cảm giác muốn… chinh phục

Cũng như con trai thường thích chinh phục con gái để chứng tỏ bản lĩnh của mình, con gái lại thích chinh phục và “cảm hoá” các anh chàng “bad boy”. Việc cho rằng mình có khả năng cảm hoá được những thói hư tật xấu trước đây của con trai khiến con gái cảm thấy mình có một giá trị hết sức quý giá, và bản thân được nâng tầm hơn hẳn các cô nàng khác. Cái cảm giác “Ai cũng không làm anh ấy thay đổi được, nhưng mình làm được” có phải rất quyến rũ và kích thích hay không???

Tại sao con gái cứ đâm đầu vào những anh chàng càng đẹp trai càng tồi tệ

4. Vì họ khiến bạn cảm thấy mình có giá trị

Phải thừa nhận rằng những anh “bad boy” có sở trường là rất biết cách đối xử và chiều chuộng con gái. Có lẽ do tình trường dày dặn kinh nghiệm mà “bad boy” vô cùng hiểu con gái muốn gì và thích gì. Các anh chàng này sẽ ra sức dùng lời nói và hành động của mình để chứng minh bạn là người con gái duy nhất trong lòng anh ta, dù sự thật có như vậy hay không thì ai mà biết được! Về mặt này, các anh chàng hiền lành quanh năm chỉ biết đến sách vở thì phải chào thua.

Tại sao con gái cứ đâm đầu vào những anh chàng càng đẹp trai càng tồi tệ

5. Vì đi bên cạnh họ, tụi con gái khác phải "lác mắt" ganh tỵ.

Xời! Con gái mà, ngàn đời cứ ganh đua nhau bởi những thứ từ nhỏ nhặt đến to lớn như bạn trai . Chắc chắn, việc cưa đổ và sánh đôi bên cạnh anh chàng nổi tiếng toàn trường bởi sự hào hoa phong nhã của mình có sức mạnh "dằn mặt" hội chị em bạn dì rất hiệu quả. Và thế là, chúng ta cứ mãi đâm đầu vào Hội bad boy, bất kể những đau khổ, dằn vặt mà họ gây ra.

Tại sao con gái cứ đâm đầu vào những anh chàng càng đẹp trai càng tồi tệ

6. Vì họ thật sự rất… đẹp trai

Có một điều mà mọi người cứ luôn kháo nhau, truyền tai nhau, nói đi nói lại mãi mà chán, đó chính là “bad boy” không có ai là… xấu trai hết. Toàn là những mỹ nam với gương mặt nét nào ra nét đó, còn không thì cũng là những anh chàng chất chơi phải biết, quần áo cứ gọi là style vô cùng. Chưa kể có những anh chàng đã đẹp trai lại còn…. giàu có, bước lên bước xuống là xế hộp, vespa,… Những điều đó là một điểm hấp dẫn và một điểm cộng vô cùng lớn đối với phái nữ. Các cô nàng tuổi ẩm ương suốt ngày ôm giấc mộng về soái ca ngôn tình làm sao có thể thoát nổi sự mê hoặc từ những chàng trai trong mộng như thế chứ?

Tại sao con gái cứ đâm đầu vào những anh chàng càng đẹp trai càng tồi tệ

HTMH

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm