Nội dung
Chiếc áo ngực và đòn trừng phạt đau điếng dành cho cô vợ lẳng lơ

Chỉ bằng hành động nhẹ nhàng, nhưng họ đã khiến cho kẻ phản bội ‘lao đao’ dở sống dở chết mà đau đớn với nỗi nhục của mình.

Ngoại tình được xem là một trong những nguyên nhân chủ yếu phá hoại hạnh phúc của một gia đình. Dù biết rằng ngoại tình có sức ‘công phá’ lớn, nhưng vẫn không ít người rơi vào vòng xoáy của những cám dỗ đó. Và hệ quả của nó khiến không ít gia đình tan nát, thậm chí khiến cho những người trong cuộc sống dở chết dở.

Để trả thù người bạn đời của mình, không ít người đã hành động như những kẻ ‘điên rồ’ thậm chí là tàn nhẫn nhất. Tuy nhiên, cũng có những người bằng hành động nhẹ nhàng nhưng ‘sây cay’ của mình đã góp phần ‘thức tỉnh’ nửa kia. Tuy nhiên để hàn gắn nỗi đau ấy thì cần cả một quá trình, thậm chí là không thể.

‘3000 đồng thức tỉnh kẻ ngoại tình’

Sống với nhau hơn 10 năm, nhưng chị Nga (37 tuổi, Tây Hồ, Hà Nội) chưa một lần nghĩ chồng mình lại có thể ăn ở hai lòng như vậy được. Bởi lẽ, chồng chị xưa nay được mệnh danh là ngoan nhất xã, đi làm về anh chỉ biết ở nhà cơm nước, chăm con giúp vợ. Tối tối, anh lại bật ti vi xem hết chương trình này, sang chương trình khác, rồi đi ngủ. Người đàn ông mẫu mực ấy đã khiến chị không ít lần mở mày mở mặt khi khoe với bạn bè.

Người này người kia khen chị nức nở, nhưng rồi chẳng ngờ, một ngày chị bị một phen bẽ mặt khi cô đồng nghiệp tiết lộ chị một bí mật động trời rằng “Trưa nay chị thấy chồng mày chở gái vào nhà nghỉ đấy”. Lúc đó, chị như muốn chết đi, người này người kia xúm lại hỏi han động viên chị. Thậm chí có những kẻ chuyên dèm pha nay cũng nhảy vào ‘vờ thương xót’.

Chiếc áo ngực và đòn trừng phạt đau điếng dành cho cô vợ lẳng lơ

Anh ta chỉ đáng đổi 3000 đồng này thôi. Từ nay, cô ta sẽ chăm sóc anh giúp mẹ con tôi” (Ảnh minh họa).

Mất ăn mất ngủ suốt một tuần, nhưng chị nào đâu có đủ bằng chứng buộc tội gã chồng hai mang đó. Và rồi chị quyết định đi bắt quả tang, nhưng chị vẫn chưa biết mình sẽ làm gì tiếp theo.

Một ngày khi nghĩ thông suốt, chị đã theo chồng và nhân tình tới tận nhà nghỉ. Khi đó, chị cứ nghĩ chị sẽ quỳ xuống mà van xin anh một cơ hội, van xin nhân tình của anh thương lấy những đứa con của chị. Nhưng rồi, trước thái độ bàng quan của chồng, chị đã nghĩ lại. Chị thản nhiên lại xin nhân tình của chồng 3000 và nói “Cảm ơn cô đã rước dùm tôi gã chồng đểu giả này. Tôi không đáng mất 3000 tiền gửi xe vì chuyện này". Sau đó, cô thì thầm vào tai chồng " Anh chỉ đáng đổi 3000 đồng này thôi. Từ nay, cô ta sẽ chăm sóc anh thay mẹ con tôi”.

Trước thái độ của chị Nga, chồng chị chỉ biết tròn mắt đứng nhìn. Tuy nhiên, khi vợ đi rồi, anh ta cảm thấy hối hận và hụt hẫng vô cùng. Mặc cho nhân tình gọi, anh vẫn bỏ chạy, anh đã cố đuổi theo chị, nhưng chị đã hòa vào dòng người đông đúc.

Nhân chứng ngoại tình

Không đủ mạnh mẽ như chị Nga, anh Huy (35 tuổi, Cầu Diễn, Hà Nội) đã phải mất 1 tháng để nghĩ cách‘trừng trị’ cô vợ lẳng lơ của mình.

Sau khi biết vợ mình còn vương vấn tình cũ, thậm chí không ít lần hẹn hò, chim chuột nhau trong nhà nghỉ. Anh Huy vô cùng đau khổ. Nhưng vì nghĩ thương 2 đứa con trai đang tuổi ăn học, anh đã quyết định sẽ vẫn chấp nhận chung sống với cô vợ lẳng lơ của mình.

Một buổi chiều thứ 7 khi vợ anh phóng xe ra khỏi nhà đi tập gym, anh đã gửi con để đi theo cô vợ mình. Kết quả là vợ anh dừng chân trước một nhà nghỉ cách nhà anh 2 dãy phố. Hơn 30 phút sau khi phân vân hình phạt cho vợ mình, anh đã quyết định ‘bắt quả tang’. Khi thấy anh, cô vợ lẳng lơ cậy có nhân tình xỉ vả chồng. Đáp lại hành động của cô ta, cũng vì sợ sệt với anh mà nhân tình của vợ đã đổ vấy cho cô ta tất cả.

“Tại vợ anh lôi kéo tôi, tại vợ anh lẳng lơ rủ rê tôi mới làm thế…”- gã nhân tình kia nói rồi ôm quần áo chuồn mất.

Chỉ còn 2 vợ chồng, anh lặng lẽ nhặt quần áo đưa cho vợ rồi cầm lấy chiếc áo ngực của vợ bỏ vào túi. Sau hôm đó, anh mua một chiếc tủ kính “trưng bày” chiếc áo đó ở đầu giường. Hành động của anh như lời nhắc nhở đối với cô vợ lẳng lơ.

Chiếc áo ngực và đòn trừng phạt đau điếng dành cho cô vợ lẳng lơ

Hơn 30 phút sau khi phân vân hình phạt cho vợ mình, anh đã quyết định ‘bắt quả tang’ (Ảnh minh họa).

Dù cho nhiều lần vợ quỳ xin anh gỡ chiếc áo đó ra, cô đã biết lỗi. Nhưng anh vẫn chỉ im lặng. Anh không mắng mỏ, không phát xét mà lặng lẽ.

Chịu nỗi đau đớn như anh Huy, chị Hồng Phương (37 tuổi, Định Công, Hà Nội) từng có một tình yêu sắt son với người chồng của mình. Suốt hơn 15 năm bên nhau, anh chị đã cùng nhau chia ngọt sẻ bùi. Nhưng rồi khi có một mái ấm hạnh phúc, một sự nghiệp vẻ vang, chồng chị lại sinh hư khi nuôi cô bồ nhí gần bằng tuổi con gái chị.

Âm thầm chịu đựng, nhưng rồi chị vẫn quyết định “nhắc nhỏ” chồng mình. Một hôm, khi chồng đến nhà nhân tình, chị đã có mặt ở đó. Chị đã để chiếc giày của mình lại đó, cạnh đôi giày chị mới mua cho anh hôm qua.

Lặng lẽ đi về, chị đau đớn chừng nào. Chị vẫn còn rất yêu chồng, nhưng chị sẽ không đánh ghen với anh. Chị quyết không đôi co với nhân tình dù cô ta có đến tìm chị. Hôm đó, chồng chị khi phát hiện chiếc giày của vợ mình. Anh đã vô cùng đau khổ, những ngày sau đó, chiếc giày vẫn ở trong xe ô tô của anh như một lời nhắc nhở anh nhớ tới hành vi tội lỗi của mình.

Việc làm của chị Phương đã khiến Tuấn chồng chị đau khổ, giày vò cô cùng. Ngày ngày anh vẫn ăn bát cơm nóng hổi do chị nấu. Vẫn được vợ chăm sóc ân cần, chu đáo. Chỉ có điều chị buồn vô hạn, chị cũng không đón nhận những cử chỉ quan tâm của chồng mỗi đêm. Kết quả là sau 2 tháng ‘giày vò nhau’ chồng chị đã đoạn tuyệt với nhân tình để về quỳ dưới chân vợ.

 Theo Người đưa tin

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm