Nội dung
chia tay rồi thì đừng nói anh vẫn còn yêu em!

Chỉ vì em không cần những "yêu thương" vá nhặt ấy, chỉ vì em không để tâm đến một mối quan hệ vụn vỡ quay về. Chia tay thì hãy để như vốn dĩ tự nhiên của nó, có nuối tiếc, có đớn đau, nó không phải một vở kịch được biên soạn theo thể loại bi hài.

Em đã từng trải qua một vài cuộc tình không trọn vẹn, có hờ hững có đậm sâu. Chia tay đối với em đôi lúc ngậm ngùi trong nước mắt nhưng đôi lúc lại như một lối thoát cho bản thân khi nhận ra rằng cả hai đã không còn gắn bó. Với em, chia tay là hết bởi có lẽ một trong hai đã không còn quá mặn nồng cho mối tình không trọn vẹn. Mấy ai chia tay lại muốn nhận lấy nỗi đau cho riêng mình, mấy ai rời đi lại muốn ôm chầm lấy những kỉ niệm cũ. Vậy nên đừng bao giờ nói rằng "Anh vẫn yêu em, nhưng mình chia tay nhé".

Chia tay rồi thì đừng nói anh vẫn còn yêu em

Anh có biết thứ cảm giác ấy giống như một đứa trẻ bị người khác bắt nạt rồi đem ra trêu đùa. Ừa thì chia tay nhé, nhưng anh vẫn yêu em còn có nghĩa lí gì trong mối quan hệ không tên này. Có phải anh nghĩ rằng em sẽ nhận lấy niềm hân hoan khi một người mình từng yêu thương ban phát một ân huệ cuối trước khi rời bỏ, hay câu nói đó đơn giản chỉ là xoa dịu đi sự hổ thẹn trong chính tâm can của bản thân anh. Chàng trai à, đừng bao giờ nghĩ đó là một ân huệ, cũng đừng bao giờ nghĩ rằng mình đã quá bao dung, bởi anh chỉ đang làm mọi thứ trở nên buồn cười và lố lăng không hơn không kém cho cái kết của một chuyện tình.

"Anh vẫn yêu em, nhưng mình chia tay nhé". Vì điều đó tốt cho em? Chưa bao giờ em cảm thấy điều đó thật ấu trĩ như lúc này. Anh có thể nhìn những chàng trai khác tốt mã hơn anh, lịch lãm hơn anh thậm chí là giàu có, nhưng thứ em cần là tình yêu thương của hiện tại, niềm hạnh phúc của mỗi ngày. Em đã nói hàng vạn lần em đã phải lòng một "bad boy" như thế, nhưng đó là theo cách của riêng anh mà không ai có được. Vậy tại sao lại mang nó ra để biện minh cho những mảnh vụn vỡ trong tim này?

Chia tay rồi thì đừng nói anh vẫn còn yêu em

Có gì là tốt đẹp khi cứ mãi mong chờ một mối quan hệ không tên quay lại chỉ vì bốn chữ "Anh vẫn yêu em". Tình yêu này nếu vẫn còn tồn tại mà đã không giữ lấy thì anh quá dại khờ, còn nếu trái tim trong tâm can này đã ngày nào nguội lạnh thì anh thật quá tiện hèn. Chỉ vì em không cần những "yêu thương" vá nhặt ấy, chỉ vì em không để tâm đến một mối quan hệ vụn vỡ quay về. Chia tay thì hãy để như vốn dĩ tự nhiên của nó, có nuối tiếc, có đớn đau, nó không phải một vở kịch được biên soạn theo thể loại bi hài.

Lời chia tay đã nói, có phải chăng chỉ là tình cảm này chưa bao giờ đủ lớn, hay chỉ là nỗi nhớ này chưa bao giờ mãi mãi đậm sâu. Là con gái, em sợ hãi chứ, sợ hãi cho một cái kết không duyên không phận, sợ hãi cho một cái kết sẽ đeo bám ý nghĩ em hơn nửa thập kỉ của đời người. Vậy thì, chia tay cũng được, nhưng đừng nói rằng "Anh vẫn yêu em".

Thảo Ngọc Helen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm