Nội dung
Sao không cho nhau những giây phút tuyệt vời ?

Con gái khi yêu cứ nghĩ: tôi hy sinh cho anh thì anh phải có trách nhiệm với cuộc đời tôi, anh phải quan tâm tôi, chăm lo cho tôi... Sao lại gọi là hy sinh? Trong khi đó cả hai cùng sung sướng, cùng tận hưởng những khoảng khắc bên nhau hạnh phúc.

Khi anh bạn tôi nói với tôi: bạn anh 100% không ai chung thuỷ.

Tự nhiên tôi thấy người chùn lại? Vậy sao phải cưới vợ? Sao phải lấy chồng? Để rồi chồng ăn chả, vợ ăn nem?

Lấy chồng, cưới vợ có phải chăng chỉ là nghĩa vụ bắt buộc? Yêu thôi không phải đẹp hơn sao? Sao cứ phải lập gia đình để rồi ngoại tình, để rồi ghen tuông? Để rồi đau khổ? Để rồi hận thù?

Khi yêu cái gì cũng đẹp, cưới về nó xấu đi biết bao nhiêu? Nghĩ cũng hay, cuộc sống chi lạ, không làm cho nó đẹp hơn mỗi ngày mà cứ khiến nó xấu thêm mỗi lúc. Người yêu nhau cứ mãi đau khổ vì không đến được với nhau? Người không yêu nhau cũng đau đớn từng ngày cố găng lấp chỗ trống cho nhau?

Những Điều đó có làm cho cuộc sống chúng ta tốt hơn không?

Sao không cho nhau những giây phút tuyệt vời

Sao không cho nhau những giây phút tuyệt vời? Sao không cho nhau con đường màu hồng? Cứ guồng nhau vào thế giới màu đen làm chi?? Sao cứ phải kêu than tôi đã thế này? Thì anh phải thế kia?

Con gái khi yêu cứ nghĩ: tôi hy sinh cho anh thì anh phải có trách nhiệm với cuộc đời tôi, anh phải quan tâm tôi, chăm lo cho tôi,..... Sao lại gọi là hy sinh? trong khi đó cả 2 cùng sung sướng, cùng tận hưởng những khoảng khắc bên nhau hạnh phúc. Con gái ah? hạnh phúc hay bất hạnh là do mỗi người tự cảm nhận. Phải sống vì những phút giây ấy là của cuộc đời mình, sống thỏa mãn cho bản thân. Khi cho đi không phải là hy sinh, mà khi cho đi đó là tình yêu. Không có tình yêu nào vĩnh cửu chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu, vì vậy hãy yêu hết mình, cháy bùng với người mình yêu để biết rằng cuộc sống này tươi đẹp.

Sao không cho nhau những giây phút tuyệt vời

Khi gặp nhau ta và họ có duyên, lúc hết duyên rồi chúng ta rời xa nhau, không cần phải đau khổ, không cần phải dằn vặt bản thân, không cần phải lo lắng, tự trách bản thân rằng: tôi bây giờ như 1 thứ đồ vứt đi, không còn xứng đáng để được yêu.

Đàn ông là thứ tài sản vô hình, không thể sở hữu mãi được. Con gái hãy nghĩ thoáng, sống thoáng và tận hưởng. Nhắn gửi cho những ai đã yêu, đang yêu và chưa yêu, cuộc sống này đơn giản khi chúng ta nghĩ nó đơn giản, cứ yêu đi, cứ cho đi để nhận lại cho bản thân niềm hạnh phúc bất tận.

Ngọc Tịnh Nguyễn.

Ngọc Tịnh Nguyễn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ai sẽ nắm tay em?

Ai sẽ nắm tay em? Em chỉ cần một bàn tay luôn sẵn sàng đưa ra cho em nắm, em chỉ cần một vài câu an ủi động viên, vậy mà kiếm tìm thì chỉ thấy...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm