Nội dung
Con gái sợ ế, nhưng sợ hơn là cưới một người đàn ông không tốt!

Con gái mà, ai chẳng sợ ế. Nhưng anh à, cái điều sợ hơn là yêu và cưới một người không yêu mình, một người đàn ông không tốt. Thà muộn một chút, để tận hưởng những hạnh phúc tự bản thân mang đến, còn hơn sống những ngày khắc khoải mỏi mòn.

Con gái mà, ai chẳng sợ ế. Nhưng anh à, cái điều sợ hơn là yêu và cưới một người không yêu mình, một người đàn ông không tốt. Thà muộn một chút, để tận hưởng những hạnh phúc tự bản thân mang đến, còn hơn sống những ngày khắc khoải mỏi mòn. Khi người ta quá đau, người ta bỗng lạnh lùng, vô cảm với tất cả mọi người.

Và tình yêu nó cũng vậy...ngó lơ trước những con người vẫn ngày ngày quan tâm âm thầm, để từng ngày gặm nhấm những nỗi buồn cô đơn về một kỷ niệm xa cũ sao. Xin lỗi, đó không phải là em. Thời gian qua đi, cứ chất ngất những bộn bề, những kỷ niệm dài và những nhớ thương. Tất cả chỉ là mớ bòng bong không tồn tại, có chăng, chỉ là những kỷ niệm cứ hèo mòn trong tâm trí ai.

Con gái sợ ế nhưng sợ hơn là cưới một người đàn ông không tốt

Con gái à, ta có quyền được lựa chọn, sao không cứ hạnh phúc đi. Chẳng ai chọn thương đau, chọn cả những nỗi buồn. Cớ sao cứ phải chọn một người mang đến cho ta những thứ ấy. Hạnh phúc để rồi vút tan, mỉm cười để rồi nhòe hoen mi. Ngoài kia có bao nhiêu người vẫn mải mong tìm kiếm ta, sao cứ phải nằm dài cũng những kỹ niệm xa cũ.

Ai đó nó với em rằng, "Yêu người cũ, có chăng chỉ là yêu lại những quá khứ, những kỷ niệm ngà xưa". Thời gian trôi qua nhanh, con người cũng sẽ đổi thay thôi...Những vết thương tâm hồn rồi cũng sẽ lành lại. Cứ yêu thương chính ta, cứ hãy học cách bước đi 1 mình và mạnh mẽ thật nhiều.

chuột chù -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm