Nội dung

Người phụ nữ đẹp nhất của năm 2014 - Lupita Nyong'o - xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair với dàn da sáng hơn mọi khi. Độc giả của tạp chí này nghi ngờ Lupita được ban biên tập “tắm trắng” nhờ công nghệ photoshop. 

tai nạn photoshop mới của sao hollywood

Nữ ca sĩ đoạt giải Grammy hồi đầu năm nay - Lorde - được tạp chí Fashion của New Zealand tặng chiếc mũi mới nhỏ gọn hơn khi làm ngôi sao trang bìa. Phía Fashion phủ nhận cáo buộc photoshop và giải thích sở dĩ Lorde trông khác hơn là vì hiệu ứng ánh sáng và cách camera tiếp cận .

tai nạn photoshop mới của sao hollywood

Cách đây không lâu, diva R&B Beyonce đăng tải bức ảnh cô đang chơi golf lên trang cá nhân. Cư dân mạng ngay lập tức nhận ra, nữ ca sĩ đã được photoshop làm thon thả vòng đùi bởi Beyonce vốn có số đo khá lớn. Thêm vào đó, những nét lồi lõm trên bức ảnh cũng tố cáo dấu vết của công cụ chỉnh sửa. Cư dân mạng đã so sánh với bức ảnh được chụp hồi tháng 12 năm ngoái để thấy sự khác biệt rõ rệt.

tai nạn photoshop mới của sao hollywood

Minh tinh Cate Blanchett xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue phiên bản Úc hồi đầu năm nay với gương mặt lạ lẫm, khô cứng. Bức ảnh này khiến cô bị so sánh với tượng tạc.

tai nạn photoshop mới của sao hollywood

Nữ rapper Nicki Minaj lên trang bìa tạp chí ESPN số phát hành tháng 2 vừa rồi cùng với ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant. Ngay khi tạp chí phát hành, Nicki lên tiếng mỉa mai vì ESPN đã “gọt giũa” ngoại hình của cô, đồng thời đăng tải bức ảnh gốc khi chưa được chỉnh sửa. Trên trang cá nhân, Nicki viết: “Tôi thích những bức hình chưa được gọt giũa của mình, nơi mà vầng trán tôi không bị kéo dài một cách bí ẩn”.

tai nạn photoshop mới của sao hollywood

Nữ diễn viên truyền hình Lena Dunham được biết tới với vóc dáng khá tròn trịa nhưng khi lên tạp chí Vogue số tháng 2/2014, cô được “giảm” vài kg. Vogue nhanh chóng bị chỉ trích vì cho rằng tạp chí này có ý phân biệt thân hình mập mạp của Lena khi nhờ cậy photoshop để nữ diễn viên bớt tròn trịa. Hàng loạt các minh chứng phân tích từng bộ phận trên bức ảnh đã được Vogue chỉnh sửa lại.

tai nạn photoshop mới của sao hollywood

Diva nhạc pop Mariah Carey không ít lần sử dụng tới photoshop cho các bức ảnh quảng bá album mới. Mới đây nhất, cô xuất hiện với thân hình thon thả, đường cong gợi cảm trên bìa đĩa Me. I Am Mariah sẽ phát hành trong tháng 5 này. Bức ảnh dễ dàng được người xem nhận ra là sản phẩm đã qua chỉnh sửa bởi thân hình ngoài đời của giọng ca nổi tiếng tròn trịa hơn thế .

tai nạn photoshop mới của sao hollywood

Giữa tháng 4 vừa qua, bức ảnh gốc mà Lady Gaga chụp quảng cáo cho hãng Versace bị rò rỉ trên mạng. Trái ngược với hình ảnh được công bố trước đó, bức hình chưa chỉnh sửa cho thấy nữ ca sĩ Born This Way trông khá già và nhợt nhạt cũng như lên cân hơn nhiều khi chưa được trau chuốt.

tai nạn photoshop mới của sao hollywood


Theo Khôi Ngô (ZING.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm  

Số đo 3 vòng hot girl andrea kelly khả ngân

Đi tìm số đo thật của những hot girl nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1989. Người đẹp chỉ cao 1m67 và số đo 3 vòng là 78-58-85.Khả Ngân (tên thật là Trần...

Xem thêm  

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Vy Oanh xinh tươi như công chúa

Nữ ca sĩ Đồng xanh luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp, gợi cảm trước ống kính. Vy Oanh là một trong những nữ ca sĩ có phong cách ăn mặc gợi cảm và đầy cuốn hút. Tại mỗi sự kiện, cô luôn chăm...

Xem thêm  

Nhan sắc xinh xắn vợ ca sĩ Minh Vương M4U

Nam ca sĩ của nhóm M4U thuở nào đã vô cùng phấn khích và vui sướng trong ngày trọng đại cùng vợ Lan Phương - người đã cùng anh chia ngọt sẻ bùi suốt cuộc tình kéo dài 7 năm qua.Sau lễ rước dâu diễn...

Xem thêm