Nội dung
Mới đây, cô nàng xinh đẹp của SNSD - yoona đã trả lời phỏng vấn báo TV Daily và chia sẻ về vai diễn trong bộ phim Prime Minister And I.


Yoona diễn xuất mà không hề có ý nghĩ muốn mình xinh đẹp

- Quay phim Prime Minister and I có thú vị không? Vì nó chưa được phát sóng, bạn có giấc mơ đẹp nào không?

Không còn nhiều tuần nữa là đến buổi phát sóng đầu tiên và tôi đang rất mong đợi. Ngày ấy càng đến gần thì tôi càng hồi hộp. Tuy có một chút áp lực nhưng không khí quay phim rất vui vẻ và thú vị. Tôi ít khi mơ, nhưng tôi muốn có một giấc mơ thành công (daebak) một hoặc hai ngày trước khi phát sóng. (Cười)

- Bạn nhận vai diễn phóng viên Nam Da jung, người hơi vụng về. Đâu là ''điểm chuyển biến” mà bạn nghĩ là quan trọng nhất?

Không giống như những vai diễn trước, lần này có những mặt khó khăn và điểm sáng. Tuy nhiên, nhân vật này cũng có những điểm tương đồng với tôi. Vì thế, tôi đã cố hết sức để thể hiện bản thân một cách tự nhiên. Tôi thay đổi từ một phóng viên trở thành một quý cô có chồng, đó là điểm chuyển biến của bộ phim. Để chuẩn bị cho sự thay đổi đó, tôi đã thử nhấn mạnh vào kiểu tóc tự nhiên với trang phục tông màu tối và năng động.

- Trong teaser , bạn và Lee Bum Soo nhìn đẹp đôi hơn so với tưởng tượng của nhiều người, 2 người còn được gọi là cặp đôi được mong đợi. Bạn có thích điều đó không?

Tôi hi vọng sẽ được nghe điều đó nhiều hơn nữa (cười). Tôi cũng nghĩ như vậy nên tôi tin nghiều người cũng có suy nghĩ đó. Tiền bối Lee Bum Soo rất khác biệt với các diễn viên khác. Vì khoảng cách tuổi tác, có nhiều người sẽ hoài nghi liệu chúng tôi có hợp nhau không, nhưng tôi nghĩ mọi người sẽ tìm thấy câu trả lời khi xem bộ phim này.

- Bạn dự định cho mọi người thấy một hình ảnh thế nào trong Prime Minister and I? Và bạn muốn có một nickname như thế nào?

Cho đến giờ, tôi đã diễn qua các nhân vật tốt bụng và ngây thơ có gia cảnh khó khăn, Nam Da Jungcũng giống như vậy, nhưng ngoài ra cô ấy còn có tính cách cởi mở, mang nét tomboy và suy nghĩ không được bình thường. Nếu lúc đó tôi đóng vai trầm tĩnh, dễ thương, thì bây giờ tôi sẽ thể hiện hình ảnh một cô gái ồn ào và bướng bỉnh. Diễn xuất mà không hề có ý nghĩ muốn mình trông thật xinh đẹp. Tôi đã từng nghĩ một sự thay đổi trong diễn xuất sẽ là thử thách mới, nhưng giờ tôi đã nghiệm ra nhiều điều sau khi diễn vai này. Tôi tin tưởng khán giả sẽ quyết định xem khi nào thì ranh giới bị phá bỏ. Ngoài ra, nhiều nickname sẽ xuất hiện khi tôi tham gia bộ phim này. Tôi rất trông đợi (cười). Tôi đã trưởng thành hơn trong diễn xuất, do đó tôi muốn nghe thật nhiều lời nhận xét về sự hài hước của bộ phim.

- Có điều gì mà bạn đặc biệt làm cho Prime Minister and I không?

Tôi đọc kịch bản rất nhiều lần, nhiều hơn so với nhưng phim khác. Tôi đang nỗ lực hết sức mình, bộ phim này khiến tôi chịu nhiều áp lực. Tôi cầu nguyện mỗi ngày khi quay phim; tôi chưa bao giờ cầu nguyện nhiều đến thế. Tôi hi vọng bộ phim này sẽ nhận được nhiều tình cảm và trở thành một bộ phim đáng nhớ.

Yoona diễn xuất mà không hề có ý nghĩ muốn mình xinh đẹp

- Hãy nói đôi lời với khán giả, những người đang và sẽ ủng hộ cho Prime Minister and I.

Mọi người nhớ đón xem Prime Minister and I khi phim được phát sóng. Đây sẽ là một bộ phim ấm áp và thú vị cho mùa đông này. Tôi hi vọng mọi người sẽ cười và sưởi ấm trái tim mình. Hãy yêu mến bộ phim thật nhiều nhé (cười).

- Cảm giác như thế nào khi đọc kịch bản Prime Minister and I lần đầu tiên?

Tôi đã rất vui khi đọc nó (Cười). Tôi luôn muốn thử thể loại hài lãng mạn và kịch bản này có những gì tôi tưởng tượng. Vì thế tôi đã thích thú khi đọc nó. Tính cách của Nam Da Jung giống với những gì tôi đang tìm kiếm. Tôi đang tìm kiếm một tính cách tỏa sáng, vô tư và tomboy, không giống với những gì tôi đã thể hiện. Chính xác là như thế.

- Đâu là điểm thu hút của Lee Bum Soo, người thể hiện khiếu hài hước, lãng mạn bất ngờ?

Anh ấy có vẻ nghiêm túc nhưng đằng sau đó ẩn giấu khiếu hài hước. Đó chính là nét thu hút. Anh ấy bắt chuyện và cười đùa nhiều, thậm chí anh ấy chỉ nói một diều, tôi có thể nhận ta anh ấy chăm sóc và đối xử với tôi một cách thoải mái. Tôi rất biết ơn. Lúc đọc kịch bản, tôi cảm thấy anh ấy phù hợp với vai Thủ tướng. Tôi cảm thấy như thế khi thấy anh ấy tại buổi duyệt kịch bản. Nhưng khi anh ấy xuất hiện với hình ảnh Thủ tướng trong phim, tôi nghĩ anh ấy trông thật 'ngầu'. Bản thân anh ấy chính là một Kwon Yulthẳng thắn. Tôi không biết đó là do tôi nhìn anh ấy dưới góc độ Nam Da Jung hay không, nhưng anh ấy xuất hiện điềm tĩnh, nhờ vậy tôi đã có thể diễn thật tự nhiên. Trong khi diễn xuất, ít có một nhân vật hợp với mình. Tôi nghĩ đó là vinh dự khi được diễn cùng anh ấy.

Yoona diễn xuất mà không hề có ý nghĩ muốn mình xinh đẹp

- Bạn khiến rất nhiều người buồn cười với hình ảnh hài hước ôm lấy ống quần của Lee Bum Soo. Có nhiều tiếng cười diễn ra trên phim trường không? Người ta chụp được nhiều hình ảnh bạn và Lee Bum Soo nói chuyện với nhau.

Có nhiều cảnh phim chúng tôi phải cười, nhưng đó không phải là diễn xuất đâu mà là tôi đã cười thật đấy và tôi không nghĩ sẽ có ai nhận ra điều đó (cười). Ngoài ra, tôi hay luyện tập kịch bản cùng với tiền bối Lee Bum Soo trên phim trường, anh ấy chỉ cho tôi nhưng phần mà tôi chưa xem xét kĩ. Sau lần thử đầu tiên, tiền bối còn dạy tôi những bí quyết khiến cho diễn xuất thêm phần sinh động và còn đưa ra những lời khuyên như: “Em không nghĩ chỗ này còn có thể tốt hơn chút nữa sao?”. Tôi muốn nói lời cảm ơn tiền bối vì đã chỉ bảo tôi những điều mà tôi không bao giờ nghĩ đến. Hơn hết, tôi rất biết ơn vì tiền bối đã thể hiện "diễn xuất tuyệt vời", giúp tôi tỏa sáng khi được diễn cùng anh ấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm  

Số đo 3 vòng hot girl andrea kelly khả ngân

Đi tìm số đo thật của những hot girl nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1989. Người đẹp chỉ cao 1m67 và số đo 3 vòng là 78-58-85.Khả Ngân (tên thật là Trần...

Xem thêm  

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Vy Oanh xinh tươi như công chúa

Nữ ca sĩ Đồng xanh luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp, gợi cảm trước ống kính. Vy Oanh là một trong những nữ ca sĩ có phong cách ăn mặc gợi cảm và đầy cuốn hút. Tại mỗi sự kiện, cô luôn chăm...

Xem thêm