Nội dung

Khi gặp những bình luận ác ý, tin nhắn "thô tục" nghệ sĩ sẽ giữ hình ảnh của mình như thế nào ở một nơi công khai như mạng xã hội?

Trang cá nhân (Facebook) giờ đây đã trở nên quá quen thuộc và phổ biến với nhiều người. Đặc biệt, đối với những người nổi tiếng thì trang cá nhân chính là nhịp cầu nối để gắn kết mối quan hệ giữa nghệ sĩ với công chúng gần nhau hơn.

Tuy nhiên, không ít các sao cảm thấy đau đầu, khó chịu khi liên tục gặp phải những "anh hùng bàn phím" trên trang cá nhân của mình. Mặc dù vậy, các Sao vẫn luôn có những cách ứng xử khiến cho các fan cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và nể phục.

1. Thu Minh

Mới đây, nữ ca sĩThu Minhvừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chiếc xế hộp "khủng" mà cô được chồng tặng trong dịp Giáng sinh vừa qua. Nữ ca sĩ chỉ đơn giản thể hiện "niềm hạnh phúc được người thân yêu tặng quà" như bao người bình thường khác. Thế nhưng đã có rất nhiều người cho rằng cô khoe của, và tất nhiên không thể thiếu những bình luận như  "Khi giàu có như vậy, bạn hãy đi từ thiện" hoặc "Vì sao có những người quá nghèo, mà lại có những người quá giàu không biết san sẻ"....

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội

Thu Minh cũng là một trong những nghệ sĩ việt hoạt động tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, nữ ca sĩ sẵn sàng đến tận những nơi xa xôi, khó khăn để thấu hiểu tình cảnh của người dân và có những biện pháp hỗ trợ thiết thực. Nhưng việc đi từ thiện củaThu Minhcũng bị "gắn mác" cho là "đánh bóng tên tuổi" của bản thân cô. Và đối diện với những bình luận này, nữ ca sĩ chỉ trả lời ngắn gọn: "Mình không thể làm chiều lòng tất cả mọi người. Nếu chỉ vì những ý kiến tiêu cực như vậy mà không tiếp tục những hoạt động có ích giúp đỡ người khác thì bản thân mình sẽ rất áy náy. Vì thế đã từ lâu Thu Minh không quan tâm đến việc ai nhận xét về mình như thế nào rồi!".

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội
Những lời bình luận, chỉ trích không được thiện cảm từ một số người trên trang cá nhân của nữ ca sĩThu Minh khi nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh về chiếc xe.

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội
Không thiếu những bình luận, yêu cầu nữ ca sĩ phải đi từ thiện, tạo phước vì...có xe siêu sang

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội

Với bình luận của một "anh hùng bàn phím": "Vẻ đẹp tâm hồn vẫn đẹp hơn... nhiều mảnh đời bất hạnh còn đó... nếu tôi là Thu Minh... tôi sẽ bay đến tận cùng tổ quốc... đem nắng ấm đến vùng cao... xa xăm hẻo lánh...không cần xe xịn... không cần make up... không cần gì hết... Thu Minh vẫn là ánh sáng của mặt trời" , nữ ca sĩ đã đáp lại:"Hihi... tại sao bạn phải là Minh? Thậm chí bạn cũng chẳng cần phải bay đến vùng nào xa tắp cả. bạn chia sẻ được gì với những điều diễn ra rất bình thường xung quanh bạn kìa! nói về người khác luôn dễ hơn nói chính bản thân mình bạn à! cảm ơn bạn, Minh vui và tự hào với những gì mình đã làm!".

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội

Thu Minhcũng thẳng thắn chia sẻ về tấm hình với siêu xe của mình rằng việc cô chia sẻ tấm hình vì đây là niềm vui, tự hào của cô và cô muốn "khoe" với fans, những người cô xem như "gia đình thứ 2". Còn với những bình luận ác ý: "Việc mình sống và làm việc thế nào đó là điều diễn ra hằng ngày để mọi người nhìn vào mà đánh giá đó mới là quan trọng...Sống có nhiều điều để vươn tới, quan tâm, gìn giữ và chia sẻ, và để...khoe thì là hạnh phúc nhất. Sống mà chỉ biết soi người mà không nhìn lại bản thân mình thì là tội nghiệp nhất!"

Không chỉ riêngThu Minh, mà bất cứ nghệ sĩ nào khi có những hình ảnh về món đồ, vật dụng đắt tiền, có giá trị thì đều gặp phải những bình luận đầy chỉ trích, ác ý. Thiết nghĩ, nghệ sĩ cũng là một người bình thường, họ có quyền chia sẻ niềm vui, niềm tự hào thông thường nhất về những món quà mà người thân yêu dành tặng cho họ không phải vì giá trị của món đồ mà vì giá trị tinh thần của họ khi nhận món quà ấy. Chẳng lẽ cứ là nghệ sĩ, có hàng hiệu trong tay thì phải có trách nhiệm với tất cả những người nghèo, bất hạnh trên đất nước và không có "quyền" khoe niềm vui của mình với những người yêu mến mình?!

2. Hoàng Tôn

Sau chương trình Giọng Hát Việt,Hoàng Tônsở hữu một lượng fan khá đông vì ngoài giọng hát hay , anh còn có một cách ứng xử với fan cực kì thân thiện và vui vẻ. Mới đâyHoàng Tônđã tăng thêm điểm cộng trong mắt fan khi đã có một cách ứng xử khá là đẹp trước một tin nhắn vô cùng "thô tục" dành cho mình:

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội

Không những không chửi lại hay dùng những từ ngữ không hay để đấu khẩu lại, màHoàng Tônđã chọn cách trả lời lại người chửi mình bằng từ ngữ khá là đáng yêu và dễ thương có kèm chút hài hước : "Kệ tui lêu lêu"

3. Ngọc Trinh

Là một nữ hoàng nội y nhưng thường hay có những phát ngôn gây sốc,Ngọc Trinhtuy có một lượng người hâm mộ và theo dõi rất đông nhưng trong đó lượng anti fan của cô cũng khá là nhiều.Ngọc Trinhtừng chia sẻ, cứ mỗi lần lên facebook là cô liên tiếp nhận được những lời mắng chửi từ các cư dân mạng. Tuy nhiên, người đẹp lại khá điềm tĩnh “đáp trả” bằng những dòng tâm sự khá sắc bén, nhắm thẳng đến những người làm phiền cô.

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội

Vì cách cư xử khôn khéo nênNgọc Trinhđã xoá đi cái cụm từ "não phẳng" mà người ta hay gán cho cô, không những thế cô còn "dạy" cho những ng mắng chửi mình những bài học để đời.

4. Sĩ Thanh

Là một ca sĩ có thân hình khá nóng bỏng kèm theo ánh mắt quyến rũ chết người,Sĩ Thanhsở hữu cho mình một  lượng fan khá đông. Tuy nhiên vì do sự nóng bỏng của mình,Sĩ Thanhcũng có không ít những anti fan chuyên đưa ra những lời bình luận xấu, ác ý hay có những từ ngữ thô tục.

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội


Sĩ Thanh"đáp lời"  rất thẳng thắn khi gặp "anh hùng bàn phím": "Chân ngắn thì đúng rồi nhưng bạn chỉ chỗ pts trên hình giúp Thanh! Còn với việc tham gia vào ngành giải trí,  đã sống thì phải biết hy vọng để mà phấn đấu bạn à. Lúc này, mình chỉ hy vọng bạn có rảnh thì đi soi mói người khác đi đừng lởn vởn ở đây là được". Đây cũng không phải lần đầu tiênSĩ Thanh"đáp trả" với những bình luận ác ý như thế này.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng cô ít quan tâm đến lời nói của người khác về mình, thậm chí là những bình luận thô tục, cách tốt nhất là không trả lời. "Thế nhưng, việc bình luận đầy soi mói và những tin nhắn thô tục cứ diễn ra thường xuyên, gặp ngay những khi đang căng thẳng, mệt mỏi thì tôi thường "buộc lòng" phải trả lời thẳng thừng lại. Tôi không sợ mất fans, hay mất đi hình tượng, đôi khi phải nói để người ta không ỷ y "nghệ sĩ thì làm gì có dám nói chuyện với khán giả như thế". mạng xã hội là nơi kết nối, nơi công cộng, đã vào nhà của người khác thì phải biết lịch sự, nghệ sĩ cũng là con người bình thường, biết tức giận và...biết chửi thẳng!" -Sĩ Thanhchia sẻ. Sự thẳng thắn, rất cá tính này củaSĩ Thanhcũng là một trong những yếu tố khiến fans ngày càng yêu mến cô hơn.

5. Hiếu Hiền

Sau khi thông tin về chuyện vợHiếu Hiềnlà chịThùy Liênbị tố "cầm nhầm" điện thoại, nam diễn viên khá bất ngờ vì theo anh, vụ việc đã được giải quyết trong ngày: "Đây chỉ là một sự hiểu lầm. Gia đình tôi và người bạn kia đã nói chuyện và giải quyết êm xuôi với nhau từ cách đây khá lâu"

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội
Chia sẻ củaHiếu Hiềnvề vụ việc này khi có khá nhiều bình luận ác ý trên trang cá nhân của anh nhắm vàoThùy Liên.

Sao việt và cách ứng xử khéo léo trên mạng xã hội

Trước những luồng dư luận trái chiều,Hiếu Hiềncảm thấy rất mệt mỏi nhưng anh vẫn chọn cách im lặng là giải pháp "hữu hiệu" nhất ngay trong khoảng thời gian này. Tuy vậy, bản thânHiếu Hiềncũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn quan tâm, tin tưởng cả 2 vợ chồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Số đo 3 vòng hot girl andrea kelly khả ngân

Đi tìm số đo thật của những hot girl nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1989. Người đẹp chỉ cao 1m67 và số đo 3 vòng là 78-58-85.Khả Ngân (tên thật là Trần...

Xem thêm  

Hot girl Việt càng giản dị càng đẹp

Son phấn hay kiểu tóc thời trang không phải lúc nào cũng khiến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn. Chi Pu, Khả Ngân hay Trâm Anh đều là những ví dụ điển hình cho quan điểm này.Hình ảnh Chi Pu khác lạ với...

Xem thêm  

3 hot girl Hà thành ngày ấy - bây giờ

Gặp gỡ và quen biết nhau trong cuộc thi Miss Teen 2008, Huyền Baby, Hạnh Sino, Emily sau 6 năm vẫn là những người bạn thân thiết trong công việc và cuộc sống.Sáu năm trước, ba cô gái Hạnh Sino, Huyền Baby,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm