Nội dung

Gặp gỡ và quen biết nhau trong cuộc thi Miss Teen 2008, Huyền Baby, Hạnh Sino, emily sau 6 năm vẫn là những người bạn thân thiết trong công việc và cuộc sống.

Sáu năm trước, ba cô gái Hạnh Sino, Huyền Baby, Emily tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau tại Miss Teen 2008. Cuộc thi khép lại, bộ ba không chỉ có những bước tiến mới trong sự nghiệp mà ngày một gắn kết thêm trong cuộc sống. 

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ

  Ngọc Huyền 

Trong ba cô gái, Ngọc Huyền là gương mặt có sức hút nhất. Tuy không gặt hái được danh hiệu cao trong Miss Teen 2008 nhưng con đường nghệ thuật mở ra với cô khá dễ dàng. 

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ  

Gương mặt baby không tuổi chính là điểm mạnh khiến Huyền nổi bật trong dàn hot girl cùng thời.

Chỉ một năm sau cuộc thi, Huyền đã nhận vai trong phim Mặt nạ hoàn hảo của đạo diễn Nguyễn Tiến Dũng. Hình ảnh của Huyền được bạn trẻ biết đến nhiều hơn. Cũng trong năm 2009, huyền baby tuyên bố Nam tiến đầu quân cho công ty của Ưng Hoàng Phúc với vai trò ca sĩ. 

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ  

Trong những năm 2008 đến 2010 hình ảnh hot girl hà thành phủ sóng trên nhiều trang mạng lớn dành cho giới trẻ Việt. 

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ

Tại Hà Nội, Emily khá kín tiếng trong khi hạnh sino bắt đầu bước vào lĩnh vực phim ảnh.

Sau khi Huyền Baby trở về Hà Nội sống, cả ba quyết định thành lập nhóm nhạc B.sily. Tuy nhiên, chỉ một năm sau nhóm B.sily tan rã với lý do mỗi thành viên đều có những hướng đi riêng trong cuộc sống. 

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ  

Bộ ba Hạnh Sino - Huyền Baby - Emily ngày đầu thành lập nhóm.

Huyền Baby không tham gia bất hoạt động nghệ thuật nào. Emily phát triển sự nghiệp riêng còn Hạnh Sino liên tục nhận lời mời từ các dự án phim ảnh.

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ  

Đám cưới bí mật của Huyền Baby

Sau một thời gian trở về Bắc, Huyền Baby bất ngờ lộ clip đã lên xe hoa hồi đầu năm 2013. Đám cưới diễn ra khá bí mật, mặc dù Hạnh Sino và Emily có đến mừng ngày vui của bạn nhưng không để lộ thông tin nào trước công chúng. Độ kín tiếng của hai cô nàng này cho thấy họ thấu hiểu và rất tôn trọng cuộc sống riêng của Huyền.

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ

Huyền Baby giờ đã làm mẹ, cô thường xuyên khoe ảnh con gái đầu lòng trên trang cá nhân.  

So với Hạnh Sino và Emily, Huyền Baby khá may mắn trong sự nghiệp nhưng cô lại quyết định từ giã nghệ thuật, sớm cập bến hạnh phúc. Dù đã lập gia đình và làm mẹ nhưng Huyền vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như thuở con gái. Sự hồn nhiên trên gương mặt Huyền ngày xưa được thay thế bằng đường nét quyến rũ, mặn mà của gái một con.

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ  

Hạnh Sino

Người gặt hái được nhiều thành công nhất trong Miss teen 2008 chính là Hạnh Sino. Cô giành được cùng lúc hai giải thưởng là Miss tài năng và Miss iMusic. Cuộc thi khép lại, hot girl Hà thành nhanh chóng hoạch định những hướng đi mới trên con đường diễn xuất và ca hát.

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ 

Hạnh Sino nhận vai chính trong "Vũ điệu đam mê" 

Năm 2010, Hạnh Sino nhận vai chính trong bộ phim Vũ điệu đam mê - bộ phim ca nhạc hiphop - thể loại được bạn trẻ yêu thích thời điểm ấy. Là dân ngoại đạo, không biết nhảy hiphop, Hạnh Sino gặp không ít khó khăn khi nhận vai diễn. Tuy nhiên, chỉ hai tuần sau, cô khiến cả đoàn phim bất ngờ trước sự tiến bộ của mình. Hạnh giành được giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17 cho bộ phim đầu tay của mình.

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ  

Tạo hình của Hạnh Sino trong Hoa cỏ may phần 3 - bộ phim nhiều hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút trong giới trẻ.

Được biết, Hạnh Sino sẽ vào vai của Hồ Ngọc Hà trong phần 1. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn cho Hạnh khi đối diện với áp lực phải vượt qua cái bóng của ngôi sao nổi tiếng. 

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ  

Về ca hát, Hạnh cũng là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc gây sốt trong giới trẻ như: Nóng, Ký ức của nước mắt, Một ngôi sao, Anh Mãi xa... Tuy nhiên, dường như Hạnh chỉ xem âm nhạc là niềm vui, môn nghệ thuật giúp hình ảnh của mình thêm năng động trong mắt bạn trẻ, không có ý định tiến xa.

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ

Ngoại hình Hạnh Sino ngày ấy - bây giờ không có nhiều thay đổi.

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ  

Trong bộ ba hot girl, người có ngoại hình lột xác theo thời gian nhiều nhất chính là Emily (tên thật là Nguyễn Hương Ly).

Emily sớm bộc lộ khả năng ca hát từ ngày đầu tham gia Miss teen 2008. Ngay khi nhóm B.sily tan rã, cô bắt tay vào sự nghiệp solo và cho ra đời những bản hít giúp định hình tên tuổi trong giới trẻ yêu nhạc. Xin anh đừng, Vỡ tan, Quên đi... là một vài trong rất nhiều ca khúc được yêu thích của Emily trong suốt thời gian solo.

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ  

Soobin - chàng nhạc sĩ trẻ tuổi người sáng tác ca khúc Quên đi được yêu thích của Emily cũng chính là bạn trai hot girl. Sau hơn một năm yêu nhau, họ chính thức đường ai nấy đi hồi tháng 2 vừa qua. Hiện tại, cô cũng đã trở thành một ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến.

3 hot girl hà thành ngày ấy - bây giờ

Dù cuộc sống thay đổi, mỗi người đều tìm cho mình một hướng đi riêng nhưng bộ ba Huyền Baby - Hạnh Sino - Emily vẫn giữ tình bạn đẹp theo năm tháng.

 

Theo Ma Kết (ZING.VN)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao Việt ngày ấy - bây giờ

Hồ Ngọc Hà có nét rạng ngời tự nhiên từ nhỏ, còn Mỹ Linh thuở thơ ấu đã thu hút mọi người với đôi mắt bồ câu và gương mặt bầu bĩnh. Tăng Thanh Hà thuở nhỏ đã sở hữu nhiều...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm  

Hot girl Việt càng giản dị càng đẹp

Son phấn hay kiểu tóc thời trang không phải lúc nào cũng khiến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn. Chi Pu, Khả Ngân hay Trâm Anh đều là những ví dụ điển hình cho quan điểm này.Hình ảnh Chi Pu khác lạ với...

Xem thêm