Nội dung
Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của samsung và bạn muốn tai fb cho dien thoai của mình để có thể truy cập fb mọi lúc mọi noi, check in ở bất cứ nơi đâu bạn tới và một điều quan trọng đó là điện thoại phải được kết nối mạng. Bạn có thể tán gẫu với bạn bè trên fb mà chảng lo tốn tiền vì phần mềm facebook mà bạn tải về là hoàn toàn miễn phí. Cũng như không phải lúc nào bạn cũng phải xách theo chiếc laptop nặng nề và không phải ở đâu cũng có wifi cho bạn kết nối.

Tải facebook cho điện thoại samsung

Sau khi tải về bạn có thể dang nhap vao facebooknếu đã có tài khoản còn nếu chưa có thì bạn có thể đăng kí, cực đơn giản thôi. Sau khi đã đăng nhập rồi, bạn có thể tha hồ mà cập nhật những tin tức nóng bỏng, theo dõi trạng thái của bạn bè hay kết bạn thoải mái với những người bạn chưa quen. Ngay cả khi bạn không online, những thông báo mới vẫn gửi về điện thoại của bạn để bạn check ngay lập tức. Thật tiện lợi phải không?

Tải facebook cho điện thoại samsung

Với ứng dụng này bạn có thể:

+ Chụp và chia sẻ hình ảnh lên Facebook của bạn ngay lập tức

+ Cập nhật trạng thái, checkin tại các địa điểm mà bạn đi tới.

+ Tìm kiếm, kết bạn và quản lý danh sách bạn bè

+ Quản lý ứng ứng dụng, tham gia các ứng dụng cực hay trên facebook mà không cần phải tải về.

+ Xem trạng thái của bạn bè, xem ảnh, bình luận và chia sẻ bức ảnh đó.

+ Tốc độ được cải tiến hơn bạn sẽ không phải đợi lâu khi đăng nhập đâu!!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm