Nội dung
Suzuki Raider 150cc, cái tên đối với dân chơi xe Việt Nam, trong vài năm trở lại đây không còn xa lạ! Đó là dòng xe Underbone với kiễu dáng thể thao, đầy cá tính ... không chỉ giành cho giới trẻ, mà còn phù hợp cho trung niên và cả thâm niên.

Có sẵn tính năng điều khiển linh hoạt trong mọi điều kiện sử dụng, nó còn được sỡ hữu một động cơ mạnh mẽ, và một phong cách cá tính, tạo cho người cầm lái một cách thích thú lạ kỳ.!

Suzuki satria f 150cc giá bao nhiêu là hợp lý

Rộ lên việc là, liệu Suzuki Việt Nam có thật sự sản xuất dòng xe hay không, trong tương lai gần? Có nhiều thông tin từ các Web Site đã đăng tải bằng hình ãnh " lộ hàng" từ nhân viên của nhà máy Suzuki Việt Nam tại Đồng Nai.!

Với nhiều thông tin khác nhau "póng pàn" về việc có hay không có sản xuất, vô tình càng làm cho người tiêu dùng thêm tò mò và hóng hớt.

Suzuki satria f 150cc giá bao nhiêu là hợp lý

Cho đến bây giờ, chưa có một thông tin chính thức nào từ phía Nhà máy Suzuki Việt Nam, và sự khẳng định của họ, khiến chúng ta chắc chắn và tin tưởng. Cũng như hai hãng xe nỗi tiếng và mạnh như hiện nay là Yamaha và Honda, thì nhà cầm quân Suzuki Việt Nam cũng không ngoại lệ, luôn né tránh trả lời "thật" và luôn miệng bảo rằng : " chúng tôi đang triễn khai, đang trong giai đoạn nghiên cứu, hoặc đang thử nghiệm thị trường...v.v....và v.v..."

Suzuki satria f 150cc giá bao nhiêu là hợp lý

Đứng về phía người tiêu dùng, thì vẫn có số đông khẳng định và trả lời "ngon ăn" là có, và sẽ xuất hiện. Nhưng cũng có ý trái ngược từ phía còn lại là " không thấy, không khẳng định...vì các thông tin chỉ là tin vịt, tin hành lang...mà chưa đủ yếu tố thuyết phục."
Đứng về phía chúng tôi, bản thân suy nghĩ rằng, cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một nguồn tin chính thức nào tin tưởng một cách rõ ràng và uy tính...để phổ biến đó là thật hay giả. Cơ bản, Nhà máy bảo có thì là có, còn Nhà máy nói không, thì đành tin vậy.

Suzuki satria f 150cc giá bao nhiêu là hợp lý

Bên cạnh ý trung gian như vậy, thiếp nghĩ, nếu có sản xuất thật sự thì đó là tin vui, mở thêm sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng mà thôi.
Bình chọn phương án giã định, lật lại bài toán cũ của Exciter 135cc, 5 số..., thì mức giá đưa ra của Nhà Máy Suzuki việt Nam giành cho Raider 150cc sẽ là bao nhiêu ?

Z1K​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm  

Suzuki Fx125cc hoài cổ Sài Gòn

Thấy các bác post lên đây toàn xe đẹp, xe độ cũng đẹp. Em ở quê chả biết độ thôi thì đành để e nó zin thôi ạ. Hình em nó đây chỗ nào không zin ae cứ gạch ODO mới hơn 1,1 van Nguồn ST by Duych...

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Việt Nam ra mắt Suzuki Scooter UA 125T

Nhằm bổ sung thêm cho bộ sưu tập sản phẩm xe máy của mình tại thị trường Việt Nam, và tăng thêm nhiều lựa chọn cho quý khách hàng, vừa qua công ty Việt Nam Suzuki giới thiệu dòng xe tay ga với thiết...

Xem thêm  

Trải nghiệm Suzuki Axelo 125cc

Sau một thời gian rò rỉ, thì cuối tháng 12 vừa qua Suzuki đã chính thức giới thiệu và bán ra chiếc xe côn tay Axelo. Xe có động cơ 125cc (sử dụng bình xăng con, không phải phun xăng điện tử Fi), thiết kế...

Xem thêm