Nội dung

Midori Uchi là nơi cư trú hiện đại, tọa lạc ở phía Bắc thành phố Vancouver và là một trong những ngôi nhà xanh nhất của Canada. Thực tế, ngôi nhà gồm 3 tầng này tạo ra nhiều năng lượng hơn so với tiêu thụ.

 Sướng mắt ngắm nhà phố 3 tầng xinh sang

 Sướng mắt ngắm nhà phố 3 tầng xinh sang

Ngôi nhà có một khoảng sân nhỏ phía trước với thảm cỏ xanh mượt tuyệt đẹp. Nhiều người cảm thấy ấn tượng trước cách mà một chi tiết nhỏ như vậy có thể thay đổi diện mạo tổng thế xuất sắc. Một tính năng tuyệt vời khác chính là patio (còn gọi là sân trong, hiên nhà) được thiết kế liền mạch với bãi cỏ bên ngoài.

 Sướng mắt ngắm nhà phố 3 tầng xinh sang

Mặc dù thiết kế không cầu kỳ nhưng khu vực ngoài trời vẫn rất lôi cuốn. Ghế sofa được bố trí quay mặt về phía ngôi nhà, bỏ qua mọi thứ ở phía sau. Những chậu cây đúc bằng bê-tông khối được đặt sát bức tường trang trí nan gỗ và án đèn vàng dịu nhẹ tạo ra bầu không khí yên bình, thanh thản.

 Sướng mắt ngắm nhà phố 3 tầng xinh sang

Thiết kế nội thất gói gọn trong 2 từ duyên dáng. Những khung cửa sổ rộng lớn và cửa sổ trần cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào bên trong và bảng màu cũng được lựa chọn đẹp mắt. Khu vực phòng khách có một bức tường tạo điểm nhấn nổi bật với lò sưởi hiện đại và TV treo tường ở phía trên.

 Sướng mắt ngắm nhà phố 3 tầng xinh sang

 Sướng mắt ngắm nhà phố 3 tầng xinh sang

Khu vực phòng ăn liên thông với phòng khách, đơn giản nhưng ấm cúng và phong cách. Bàn ăn gỗ kiểu cách với chi tiết đường viền uốn lượn kết hợp với 2 kiểu ghế ngồi là ghế tựa và băng ghế dài xóa tan sự đơn điệu, mang đến sự đa dạng và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của nhiều thành viên khác nhau trong gia đình.

 Sướng mắt ngắm nhà phố 3 tầng xinh sang

 Sướng mắt ngắm nhà phố 3 tầng xinh sang

Cầu thang dẫn lên tầng trên sở hữu thiết kế cuốn hút, thời thượng với bậc thang gỗ và lan can kính hai bên. Nó là một phần trang trí của phòng bếp và bằng cách này, cầu thang có kích thước lớn và rất sang trọng. Bảng màu cũng hài hòa và các công cụ bar ăn nhập với vật liệu gỗ của cầu thang.

 Sướng mắt ngắm nhà phố 3 tầng xinh sang

Phòng ngủ có thiết kế khá thú vị. Phòng tắm bên trong được ngăn cách với khu vực ngủ bởi một vách ngăn gỗ giống như hàng rào. Tuy ý tưởng có phần khác lạ nhưng trong trường hợp này, nó tương đồng với thiết kế chung và trang trí nội thất.

 Sướng mắt ngắm nhà phố 3 tầng xinh sang

Xem thêm Nhà đẹp mỹ mãn:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm