Nội dung

Mới đây, ông trùm truyền thông rupert murdoch đã mua cho mình một món quà rất xa hoa hậu ly hôn, đó là bốn tầng trên cùng của một trong những tòa tháp chung cư độc nhất tại Manhattan.

Ông trùm 82 tuổi mạnh tay chi hơn 57 triệu USD (tương đương 1.197 tỷ đồng) cho ngôi nhà mới ở One Madison, có tầm nhìn thẳng ra công viên Madison Square, quận Flatiron. Ngoài ra, ông cũng là hàng xóm của vợ chồng Tom Brady và siêu mẫu lừng danh Gisele Bundchen.

Các nguồn tin của tờ New York Times cho hay, Rupert Murdoch - chủ tịch của News Corporation quyết định để lại căn penthouse sang trọng trị giá 44 triệu USD trên đại lộ Fifth Avenue cho vợ cũ Wendi Deng như là một phần tài sản giải quyết ly hôn.

 Sững sờ nhà triệu đô của ông trùm khét tiếng

Ngôi nhà mới của Rupert Murdoch nằm trong tòa tháp chung cư cao cấp bậc nhất Manhattan.

 Sững sờ nhà triệu đô của ông trùm khét tiếng

Một cầu thang xoắn ốc dẫn từ các tầng khác đến căn phòng chính – có chiều cao trần gấp đôi bất kỳ tầng nào trong tòa nhà.

Rupert Murdoch đã mua trọn tầng 57 đến 60 của tòa nhà với tổng diện tích 9.144m2, bao gồm hai căn hộ khác nhau. Trên cùng là căn penthouse 3 tầng rộng 6.165m2 có giá bán trên thị trường là 50 triệu USD và bên dưới là căn hộ 3 phòng ngủ trị giá 16.5 triệu USD. Hai căn hộ biệt lập với nhau nhưng có thể kết hợp lại một cách dễ dàng.

Căn penthouse có 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 phòng vệ sinh và sân thượng bao quanh rộng gần 600m2. Căn phòng trung tâm với thiết kế chiều cao trần gấp đôi cùng cầu thang xoắn ấn tượng có thể nhìn cận cảnh tòa nhà Clock Tower. Những ô cửa sổ cao từ sàn nhà đến kịch trần đều có view đẹp nhìn ra sông Hudson và sông East, tòa nhà Empire State và trung tâm thương mại thế giới World Trade Center.

Ngoài ra, căn hộ còn có thang máy riêng.

 Sững sờ nhà triệu đô của ông trùm khét tiếng

Nơi ở của Rupert Murdoch nằm phía bên trái tòa nhà.

 Sững sờ nhà triệu đô của ông trùm khét tiếng

Từ trong căn hộ siêu sang của mình, Rupert Murdoch thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh Manhattan đông đúc và lộng lẫy.

 Sững sờ nhà triệu đô của ông trùm khét tiếng

Phòng ăn thiết kế mở, thoáng đãng.

 Sững sờ nhà triệu đô của ông trùm khét tiếng

Căn hộ có một bể bơi khổng lồ được lát hoàn toàn bằng đá cẩm thạch cao cấp.

Rupert Murdoch chính thức đạt được thỏa thuận ly hôn với vợ cũ từng chung sống 14 năm vào tháng 11 năm ngoái. Theo đó, bà Wendi Deng và hai con của họ là Grace và Chloe sẽ sống trong căn penthouse ở Fifth Avenue được mua từ năm 2005.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm