Nội dung

Miêu tả về cuộc tấn công, hướng dẫn viên chứng kiến cảnh tượng chia sẻ “không một cảnh giết chóc nào có thể so được với cảnh tượng này”. Tuy nhiên, anh vẫn động viên mọi người rằng tất cả sẽ ổn, miễn là họ đứng yên một chỗ và không cử động.

Sư tử tấn công mồi ngay trước mặt du khách ở nam phi

sư tử tìm mọi cách để giữ con mồi trong lúc chờ đồng bọn gia nhập. Ảnh: Youtube.

Trường hợp này đã được Marten Lange, hướng dẫn viên thực địa ghi lại. Anh cho biết có hai con trâu đang cố chạy thoát khỏi con sư tử gần hồ nước Mantimahle, thuộc công viên quốc gia Kruger trước khi hoàn toàn bị vật xuống đất.

du khách chứng kiến cho hay con trâu đã cố gắng chạy trốn khỏi kẻ tấn công, nhưng nó gần như bỏ cuộc khi một nhóm 4 con sư tử khác ra khỏi nơi ẩn nấp và xuất hiện.

Con sư tử cắn vào cổ họng con mồi và chờ đợi đồng bọn cùng đến thưởng thức bữa trưa. Tuy nhiên sau đó du khách đã có phen hoảng hồn khi con lớn nhất trong nhóm đi về phía máy quay và đến gần nơi du khách đứng.

Lange, một trong những du khách chứng kiến khoảng khắc đó kể lại rằng ông thật sự cảm thấy “hết hồn” khi “Vua bụi rậm” ngày càng gần mình hơn.

Sư tử tấn công mồi ngay trước mặt du khách ở nam phi

Sau cuộc tấn công, sư tử tìm đến chỗ du khách và ngủ lại ngay bên cạnh chiếc xe của họ. Ảnh: Youtube.

Video cảnh sư tử vồ trâu đã thu hút 286.000 lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận về khoảnh khắc hy hữu trên chỉ trong vài ngày được đăng.

Xem thêm: Cuộc đời của những con sư tử sinh ra để thành mồi săn

Hải Thu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm