Nội dung
Stella mccartney ngưỡng mộ madonna

Nhà tạo mẫu Stella McCartney.

Stella nhớ lại: “Lúc Madonna đến, tôi đang trong phòng tắm. Quá luống cuống, tôi chẳng còn biết mình đang làm gì nữa, lập tức lao xuống cầu thang để mời Madonna vào. Cánh thợ săn ảnh vây chặt quanh cô ấy. Khi tôi quay lại nhà tắm thì thấy nước lênh láng khắp sàn nhà. Buồn cười thật, cứ như thể sự xuất hiện của cô ấy làm lụt cả nhà mốt của tôi vậy”.

Tháng 9 vừa qua, nhà tạo mẫu 31 tuổi này đã tập hợp một số hình ảnh với chủ đề Lông thú không mang tính thời trang, nhằm thuyết phục các khách hàng quen thuộc tẩy chay sản phẩm sử dụng chất liệu trên.

Stella là con gái của Paul McCartney, cựu thành viên ban nhạc huyền thoại Beatles. Cô hiện nằm trong danh sách những nhà tạo mẫu thời trang sáng giá nhất thế giới. Các mẫu thiết kế của cô có mặt trong tủ quần áo của các ngôi sao nổi tiếng như Gwyneth Paltrow và Cameron Diaz.

Mỹ Linh (theo Vogue)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẫu thu đông của nhà thiết kế Việt Thy

Cũng chỉ với những chất liệu thông dụng như jean, thun và cotton, nhà thiết kế Việt Thy đã thổi vào đó sự trẻ trung, năng động và duyên dáng. Các mẫu dưới đây sẽ được tìm thấy tại các địa chỉ: quầy 124 - Diamond Plaza, 43A Trường Sơn (TP Hồ Chí Minh) và 388 Cầu Giấy (Hà Nội).

Xem thêm  

Sẽ không còn thương hiệu Yves Saint Laurent

Hôm qua là một ngày nhớ đời đối với huyền thoại của làng thời trang thế giới khi ông bắt đầu thực hiện kế hoạch nghỉ hưu và quyết định đóng cửa trụ sở công ty thời trang do ông sáng lập từ năm 1961 ở Paris, sau một thời gian bị thua lỗ nặng nề.

Xem thêm