Nội dung
Siêu mẫu karolina kurkova và bộ đồ lót 65 triệu bảng

Siêu mẫu Karolina Kurkova trong bộ Những ngôi sao bí ẩn.

Chiếc áo được làm rất công phu, với 1.150 viên hồng ngọc và 1.600 viên ngọc lam gắn theo hình hoa hồng, ở giữa là viên kim cương 60 carat. Cái quần nhỏ bé cũng ngốn tới 2.420 viên hồng ngọc. Sản phẩm này do nhà kim hoàn Mouawad thiết kế và sẽ nằm trong danh sách những bộ đồ lót đắt nhất thế giới, trong đó bộ trị giá 9 triệu bảng được người mẫu Heidi Klum trình diễn.

Karolina vừa được bình chọn là người mẫu tiêu biểu trong năm của tạp chí thời trang Vogue. Ngay sau lần đầu xuất hiện trên trang bìa tạp chí vào tháng 5 năm ngoái, tên tuổi cô nhanh chóng trở nên nổi như cồn trên các sàn diễn thời trang thế giới.

Mỹ Linh (theo Vogue)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẫu thu đông của nhà thiết kế Việt Thy

Cũng chỉ với những chất liệu thông dụng như jean, thun và cotton, nhà thiết kế Việt Thy đã thổi vào đó sự trẻ trung, năng động và duyên dáng. Các mẫu dưới đây sẽ được tìm thấy tại các địa chỉ: quầy 124 - Diamond Plaza, 43A Trường Sơn (TP Hồ Chí Minh) và 388 Cầu Giấy (Hà Nội).

Xem thêm  

Sẽ không còn thương hiệu Yves Saint Laurent

Hôm qua là một ngày nhớ đời đối với huyền thoại của làng thời trang thế giới khi ông bắt đầu thực hiện kế hoạch nghỉ hưu và quyết định đóng cửa trụ sở công ty thời trang do ông sáng lập từ năm 1961 ở Paris, sau một thời gian bị thua lỗ nặng nề.

Xem thêm  

Các mẫu thiết kế cuối cùng của Yves Saint Laurent

Hôm 1/11, huyền thoại của làng thiết kế thời trang thế giới đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình. Dưới đây là một số thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu đông 2002 - món quà cuối cùng của nhà tạo mẫu 66 tuổi dành cho thế giới.

Xem thêm