Nội dung
Diễn viên hiền mai càng giản dị càng tốt

Diễn viên Hiền Mai.

- Chị có ngại khi khán giả cho rằng Hiền Mai ngoài đời quá bình thường?

- Tôi xin kể câu chuyện này: Có lần, tôi cùng nhóm bạn thân ghé vào một quán ăn bình dân, khi đang ngồi ăn, bất ngờ có một vài bạn trẻ nói sau lưng tôi: Ôi, sao Hiền Mai giản dị và dễ thương quá. Chúng tôi tiếp tục rủ nhau đi uống cà phê. Ngồi được vài phút thì có một nhóm bạn trẻ ăn mặc rất mốt ngồi trong góc khuất nói to: Người mẫu gì mà mặc đồ xấu quá... Câu chuyện giúp tôi nghiệm ra những quan niệm khác nhau về cái đẹp. Bản thân tôi thích gì thì mặc nấy, miễn là mình được thoải mái.

- Quan niệm của chị về thời trang sân khấu và đời thường như thế nào?

- Thời trang sân khấu phải bắt mắt, rực rỡ và nổi bật, nhưng cần phù hợp vóc dáng. Thời trang đời thường càng giản dị càng tốt. Người ta sao mình vậy. Tôi tốn rất ít thời gian khi ra đường, trong tủ có gì thì mặc nấy. Tôi rất ngại khi đi cùng bạn bè mà mình lại nổi bật khác người.

- Nhiều người đẹp vin vào câu "Tốt khoe, xấu che" để "thoải mái" khoe cơ thể giữa chốn đông người, chị thấy thế nào?

- Nhiều người đẹp vẫn quan niệm là phải hở mới hấp dẫn, mới được chú ý. Bản thân tôi không mấy khắt khe về điều này vì mỗi người mỗi sở thích. Tôi chỉ mong rằng, người đẹp đừng quá phô trương cơ thể, làm thế nào để bản thân cảm thấy tự tin thoải mái là được.

(Theo Thanh Niên)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chương Tử Di làm người mẫu trang bìa cho ELLE

Tạp chí thời trang này có thông lệ không dành ưu ái cho bất kỳ diễn viên Trung Quốc nào, nhưng cuối cùng đã buộc phải phá lệ lần thứ hai. Sau Củng Lợi, hình ảnh của ngôi sao màn bạc khả ái này được chọn lên trang bìa cho kỳ phát hành thứ 100.

Xem thêm  

Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2002: Nội công ngoại kích

Sau một loạt nỗ lực nhằm nâng cao sự kiện này nhưng thất bại, chính phủ Nigeria một lần nữa khẳng định, họ sẽ vận dụng mọi sức mạnh pháp lý để xoá bỏ hình phạt ném đá đến chết, nguyên nhân dẫn đến sự tẩy chay của một số người đẹp.

Xem thêm  

Người mẫu Alessandra Ambrosio

Sinh năm 1981, cô gái đến từ Brazil, Ambrosio luôn nuôi tham vọng trở nên nổi tiếng. Và gương mặt đẹp cùng vóc dáng kiêu sa đã giúp cô có mặt trên hầu khắp các sàn diễn lớn trên thế giới với các hãng thời trang tên tuổi như Guess, Christian Dior, Fendi, Kenzo...

Xem thêm