Nội dung
Naomi campbell - siêu mẫu khó chịu nhất

Siêu mẫu Naomi Campbell.

Nữ hoàng da màu của sàn diễn thời trang bị coi là người dễ nổi cáu và hung dữ nhất. Không những thế, cô nàng rất thích đùa bỡn với chuyện kết hôn của mình trước báo chí. Hồi tháng 9 năm nay, Naomi rêu rao đã thành thân với nam người mẫu nổi tiếng Enrique Palacio, và cũng không quên khoe khoang chiếc nhẫn kim cương đeo trên ngón áp út. Còn nhớ 6 năm trước đây, trong tiệc cưới đồng nghiệp Eva Herzigova, Naomi cũng khẳng định đã nói lời thề non hẹn biển với nhà thiết kế thời trang Luca Orlandi, nhưng sự thật là chẳng có một đám cưới nào cả. Không biết bao nhiêu lần cô tiết lộ: "Bây giờ tôi đã là phụ nữ có gia đình. Chồng tôi đang đợi tôi ở nhà".

Trong danh sách vàng còn có hoàng tử sân cỏ David Beckham được tôn vinh với kiểu tóc ngớ ngẩn và giọng nói the thé, bên cạnh cô vợ Victoria chẳng mấy khi nở một nụ cười thoải mái trước ống kính phóng viên.

Mỹ Linh (theo Vogue)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Stella McCartney ngưỡng mộ Madonna

“Tôi vẫn nhớ như in lần đầu tiên cô ấy đến nhà mốt của tôi. Lúc đó, tôi đã rất hoảng hốt và bối rối. Sự xuất hiện của nữ hoàng nhạc pop quá bất ngờ khiến tôi không kịp chuẩn bị gì cả. Giờ đây, chúng tôi là bạn tâm đầu ý hợp của nhau”, nhà tạo mốt tài năng tâm sự.

Xem thêm  

Mẫu thu đông của nhà thiết kế Việt Thy

Cũng chỉ với những chất liệu thông dụng như jean, thun và cotton, nhà thiết kế Việt Thy đã thổi vào đó sự trẻ trung, năng động và duyên dáng. Các mẫu dưới đây sẽ được tìm thấy tại các địa chỉ: quầy 124 - Diamond Plaza, 43A Trường Sơn (TP Hồ Chí Minh) và 388 Cầu Giấy (Hà Nội).

Xem thêm