Nội dung
Giáng my tôi thích thời trang cổ điển

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

- Với chỉ số 86-64-92, cao 1,67 m, nặng 52 kg, chị thường chọn trang phục như thế nào cho phù hợp?

- Trang phục tôi chọn trước hết phải lịch sự, kín đáo và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Chất liệu là yếu tố rất quan trọng, nó sẽ làm tăng sự tiện lợi về thời trang của mình. Tôi thường chọn quần tây, áo kiểu đơn giản qua loại vải không nhăn của Pháp, Italy hay silk Ấn Độ.

- Chị chọn thời trang sân khấu và đời thường như thế nào?

- Nếu là thời trang biểu diễn, tôi thích chọn các kiểu cổ điển vì nó tôn vinh nét kiều diễm, quý phái của người phụ nữ. Chính tôi tự vẽ kiểu rồi đưa thợ may. Còn thời trang đời thường, tôi thường mua ở shop Tân Trường, Khải Siêu TP HCM. Bốn màu yêu thích của tôi là đen, trắng, nâu và kem.

- Chị sẽ làm gì trước câu nói: "Sao hôm nay trông Giáng My chán vậy"?

- Có ai muốn mình bị chê xấu bao giờ. Trước khi ra đường, tôi thường chuẩn bị cho mình thật tươm tất, gọn gàng. Thực tình thì vẫn chưa bị chê trước mặt bao giờ nhưng nếu có tôi sẽ xin lỗi ngay và rút kinh nghiệm.

- Theo chị, thế nào là người phụ nữ được gọi là đẹp?

- Trước tiên, phải là người có cuộc sống lành mạnh, khỏe mạnh, đó là yếu tố bền vững cho sắc đẹp, tiếp theo phải tìm ra cho mình một nét riêng như sự duyên dáng qua cách chăm sóc làn da, mái tóc, khuôn mặt, quần áo... Phải ăn ngủ đủ giấc và siêng năng tập thể dục. Không nên lạm dụng mỹ phẩm. Các chất liệu từ thảo mộc thiên nhiên như củ đậu, dưa chuột, hoa đào, cà chua... là những thứ tôi thường chế tạo để làm đẹp cho mình và cho khách hàng của tôi.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Naomi Campbell - siêu mẫu khó chịu nhất

Người đẹp da màu vượt qua những tên tuổi như Geri Halliwell, Victoria Beckham, Gareth Gates dành vị trí số 1 trong danh sách 10 nhân vật gây nhiều phiền toái nhất nước Anh. Đây là kết quả bình chọn của tờ Daily Mirror được công bố hôm 28/10.

Xem thêm  

Stella McCartney ngưỡng mộ Madonna

“Tôi vẫn nhớ như in lần đầu tiên cô ấy đến nhà mốt của tôi. Lúc đó, tôi đã rất hoảng hốt và bối rối. Sự xuất hiện của nữ hoàng nhạc pop quá bất ngờ khiến tôi không kịp chuẩn bị gì cả. Giờ đây, chúng tôi là bạn tâm đầu ý hợp của nhau”, nhà tạo mốt tài năng tâm sự.

Xem thêm