Nội dung
Chia sẻ
Toàn bộ cấu hình chi tiết của chiếc Xperia Z3 đã hoàn toàn rò rỉ trước khi Sony công bố tại IFA trong hôm nay.

Ngay trước khi IFA chính thức khai màn, mẫu smartphone Xperia Z3 với chi tiết cấu hình được dán sẵn ở mặt sau đã lộ diện, kèm một số thay đổi so với người tiền nhiệm Xperia Z2.

Cụ thể, chiếc Xperia Z3 vẫn sử dụng màn hình kích thước 5.2 inch độ phân giải Full HD 1080p. Màn hình này sử dụng công nghệ Sony Triluminos có độ sáng cực cao lên tới 600 nits, vượt trội so với độ sáng 488 nits trên Xperia Z2.

Sony để lộ xperia z3 ngay trước giờ g

Sony Xperia Z3 xuất hiện trên tay

Cung cấp sức mạnh cho Z3 vẫn đến từ bộ chipset Snapdragon 801 MSM8974AC lõi tứ tốc độ 2.5GHz tương tự như Galaxy S5, trong khi người tiền nhiệm Xperia Z2 là bản 8974AB tốc độ 2.3GHz. Chiếc smartphone mới của Sony sử dụng bộ nhớ RAM 3GB, 16GB dung lượng lưu trữ với khe cắm mở rộng microSD.

Tương tự như phiên bản tiền nhiệm Xperia Z2, chiếc Xperia Z3 sở hữu camera 20MP có thể quay video 4K, dàn âm thanh nổi, micro hủy bỏ tiếng ồn như Xperia Z2.

Kích thước của Z3 mới thực sự là thay đổi lớn nhất đối với Xperia Z2, 146.5 x 72.4 x 7.5mm so với 146.8 x 73.3 x 8.2 mm của Z2. Như vậy Xperia Z3 mỏng hơn và gọn gàng hơn. Tuy nhiên vì mỏng hơn nên thỏi pin đã giảm hơn, chỉ 3100mAh so với 3200mAh của Z2.

Ngoài ra, Sony Xperia Z3 cũng được chứng nhận chống nước IP55/IP58 tương tự như đàn anh Z2.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm