Nội dung
Chia sẻ
Ngoài hai thiết bị cao cấp là Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact, hãng Sony còn mang đến IFA lần này chiếc smartphone giá rẻ có tên Xperia E3.

Mặc dù Xperia E3 được định hình ở phân khúc giá rẻ, nhưng những tính năng và thông số kỹ thuật mà Sony mang vào chiếc smartphone này thì không hề rẻ tiền chút nào.

Ngoại trừ lớp vỏ bằng nhựa mà không phải viền kim loại và bọc kính như các phiên bản cao cấp, thì Xperia Z3 cũng có thiết kế khá sang trọng và trang bị cả công nghệ chống nước, chống bụi.

Điện thoại giá rẻ sony xperia e3 ra mắt

Sony Xperia E3 có thiết kế khá thanh thoát

Điện thoại giá mềm Sony Xperia E3 sở hữu màn hình công nghệ IPS kích thước 4,5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1.2GHz, đồ họa Adreno 305, 1GB RAM, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên 32GB, camera chính 5 megapixel và camera phụ 3 megapixel.

E3 có kích thước 137.1 x 69.4 x 8.5 mm, trọng lượng 143.8g, pin của máy có dung lượng 2.330 mAh cung cấp thời gian đàm thoại liên tục trên mạng 3G là 8 giờ 41 phút, thời gian nghe nhạc 49 giờ và thời gian chờ lên đến 661 giờ.

Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, 3G, mạng 4G, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, FM radio, sử dụng Micro-SIM.

Sony Xperia E3 có sẵn trong các màu đen, trắng, vàng và màu đồng. Phiên bản này sẽ phát hành trong tháng 9, nhưng chưa có thông tin nào về giá được công bố. Dự kiến giá sẽ giao động trong khoảng 5-6 triệu đồng.

Điện thoại giá rẻ sony xperia e3 ra mắt

Điện thoại giá rẻ sony xperia e3 ra mắt

Điện thoại giá rẻ sony xperia e3 ra mắt

Điện thoại giá rẻ sony xperia e3 ra mắt

Điện thoại giá rẻ sony xperia e3 ra mắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm