Nội dung
Chia sẻ
Với sản phẩm 2 trong 1 này, bạn có thể vừa sử dụng nó như một chiếc smartphone với hệ điều hành Android, vừa có thể ghi lại những bức ảnh đẹp như một máy ảnh chuyên nghiệp.

Samsung Galaxy Camera là một thay đổi lớn trong cuộc chơi di động 2 năm trước đây. Đây là máy ảnh đầu tiên vừa đóng vai trò một máy ảnh nhấn - chụp với nền tảng Android, vừa kết nối di động. Nó được cho là khuôn mẫu trong tương lai, giúp tận dụng sức mạnh của internet và các tiện ích trên máy ảnh. Giờ đây, Galaxy Camera 2 đã xuất hiện, là thế hệ thứ hai của nó, nhưng không mang lại quá nhiều sự thay đổi.

Galaxy Camera 2 có giá 450 USD, không có các ràng buộc nào khác liên quan tới chi phí dữ liệu.

Thiết kế đẹp và chạy hệ điều hành Android

Samsung Galaxy Camera 2 là sự kế thừa từ Galaxy Camera đời đầu được phát hành vào năm 2012. Sản phẩm có camera 16.3-megapixel, zoom 21X và được trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1.6GHz, RAM 2GB và chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Galaxy camera 2 máy ảnh kiêm smartphone của samsung

Kích thước và màn hình

Điểm nhấn của Samsung Galaxy Camera 2 là màn hình 4,8-inch, cho độ phân giải 1280 x 720. Tuy nhiên, góc nhìn không rộng và độ sáng nên cao hơn, theo đánh giá của Mashable. Ngoài ra, người dùng sẽ khá khó khăn để nhìn màn hình ở ngoài trời với ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Galaxy camera 2 máy ảnh kiêm smartphone của samsung

Tối giản nút cứng

Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ phím điều chỉnh nào khác trên máy ảnh này ngoài vài nút cứng cơ bản. Thay vào đó, mọi thao tác điều chỉnh được thực hiện với màn hình cảm ứng.

Galaxy camera 2 máy ảnh kiêm smartphone của samsung

Khởi động trực tiếp vào chế độ Camera

Galaxy Camera 2 khởi động trực tiếp vào chế độ máy ảnh, nhưng đằng sau đó chính là hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean. Về cơ bản, nếu bạn đã từng sử dụng một chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy thì bạn sẽ dễ dàng tiếp cận sản phẩm này.

Galaxy camera 2 máy ảnh kiêm smartphone của samsung

28 chế độ chụp ảnh thông minh

Nếu bạn từng nghĩ 17 chế độ chụp thông minh của Samsung NX Mini là quá "khủng" thì bạn đã sai. Galaxy Camera 2 có đến 28 chế độ chụp thông minh.

Galaxy camera 2 máy ảnh kiêm smartphone của samsung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm