Nội dung
Chia sẻ
Chiếc smartphone mới HTC One Remix bắt đầu bán ra từ ngày 24/7 với mức giá 100 USD kèm hợp đồng từ nhà mạng.

Nhà mạng Verizon của Mỹ vừa chính thức công bố chiếc HTC One Remix – một biến thể mới của chiếc điện thoại HTC One Mini 2 ra mắt cách đây không lâu. Ngoài việc thay tên dành cho One Remix, chiếc điện thoại này vẫn giữ nguyên thông số kỹ thuật giống như phiên bản gốc.

Htc one remix phát hành giá 21 triệu đồng

HTC One Remix chính thức lên kệ

Chiếc smartphone tầm trung HTC One Remix được trang bị màn hình 4,5 inch Super LCD 3 độ phân giải HD 720 x 1280 pixel, sức mạnh đến từ chipset Snapdragon 400 với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB.

Mặt sau của máy là camera chính 13 megapixel với cảm biến BSI và khẩu độ f/2.2, trong khi camera trước là 5 megapixel tương tự như HTC One M8, hỗ trợ loa kép HTC BoomSound.

HTC One Remix có kích thước 137,43 x 65,04 x 10,6 mm, trọng lượng 137g, sử dụng mạng XLTE mới của Verizon và chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với giao diện HTC Sense 6.

Điện thoại thông minh HTC One Remix có giá bán 100 USD (khoảng 2,1 triệu đồng) kèm bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ nhà mạng Verizon.

Htc one remix phát hành giá 21 triệu đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm