Nội dung
MV Agusta vừa tiết lộ bản giới hạn Dragster 800 RC mang động cơ “khủng” nặng 52 kg, cho công suất 140 mã lực và chỉ sản xuất đúng 350 chiếc.

Bản giới hạn mang tên Dragster 800 RC với số lượng 350 chiếc của MV Agusta được xây dựng dựa trên nền tảng Dragster RR. Mẫu mô tô này sử dụng rất nhiều thành phần làm bằng sợi carbon, để giảm trọng lượng so với Dragster 800 tiêu chuẩn. Những tấm chắn bùn phía trước, cùng bộ tản nhiệt thiết kế lệch và cản trước nhỏ gọn kết hợp với các bánh xe béo và thiết kế đua, trọng lượng nhẹ khiến xe có thể đạt tới các chỉ số kỹ thuật một cách tuyệt hảo.

Soi mv agusta dragster 800 rc có động cơ nặng 52 kg

Dragster 800 RC bản giới hạn.

Cụm động cơ của “chiến mã” này có kết cấu 3 xi lanh, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng cho công suất khỏe khoắn 140 mã lực tại vòng tua máy 13.100 vòng/phút và mô-men xoắn 86 Nm tại 10.100 vòng/phút. Bộ động cơ nặng tới 52 kg và sử dụng một trục khuỷu xoay để giảm quán tính khi cua góc.

Soi mv agusta dragster 800 rc có động cơ nặng 52 kg

Gương chiếu hậu tích hợp trên tay lái.

Đồng hồ kỹ thuật số được hình thành với màn hình LCD và bảng chỉ số rõ ràng. Cụm đồng hồ này còn được tương tác với hệ thống kiểm soát tích hợp động cơ và xe. Dựa trên đơn vị kiểm soát điện tử được thiết kế đặc biệt cho MV Agusta cho phép lái xe sử dụng Dragster 800 RC với 4 cấu hình lái.

Soi mv agusta dragster 800 rc có động cơ nặng 52 kg

Đồng hồ LCD.

Một trong những đặc điểm cá tính mà Dragster 800 RC đem lại chính là các thông số như phản ứng của động cơ, quản lý mô-men xoắn, độ nhạy cảm của ga và phanh động cơ. Hiệu suất được nâng cao với tính năng Quickshifter EAS 2.0 cho phép chuyển động bánh răng nhanh cả chiều lên và xuống của hộp số. Hệ thống kiểm soát bám đường với 8 cấp cho phép lái xe lựa chọn độ quay của bánh sau ra khỏi các góc hoặc đối lập lại với sự can thiệp của thiết bị điện tử hoàn toàn.

Soi mv agusta dragster 800 rc có động cơ nặng 52 kg

Yên ngồi đơn.

Bộ phuộc trước được chỉnh hoàn toàn thuộc loại Upside-down. Hệ thống treo sau Sachs kết hợp với cánh tay đòn đơn cùng điểm tựa giữa các tấm hợp kim nhôm được kết nối với khung thép lưới hình mắt cáo. Hệ thống phanh gồm phanh đĩa trước cỡ 320 mm và phanh đua Brembo có 4 piston nén đem lại khả năng hãm tốc khủng khiếp.

Bảng thông số chi tiết của Dragster 800 RC bản giới hạn:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm dành riêng cho thượng khách

Du lịch châu Âu không còn là điều xa xỉ với những thượng khách sở hữu BMW. Nhưng chuyến đi Đức thăm xứ Bavaria – quê hương của BMW – mà nhà phân phối Performance Motor Vietnam dành cho khách hàng của mình sẽ vô cùng khác biệt, với màn thử thách tốc độ trên đường đua cùng nhiều khoảnh khắc vô giá cho các thượng khách trong suốt hành trình.

Xem thêm  

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm