Nội dung
KTM RC 390 vừa chính thức trình làng tại Intermot 2016 với màu sơn thân đen kết hợp với các decal màu trắng cùng lô-gô nổi bật.

Dù 2017 KTM Duke 390 lỡ hẹn với triển lãm mô tô Intermot 2016 tại Cologne, Đức, nhưng KTM vẫn có thiện chí muốn “xoa dịu” giới hâm mộ khi đem KTM RC 390 tới trong màu áo mới vô cùng bắt mắt.

Ktm rc 390 trình làng trong màu áo mới

KTM RC 390 trong màu áo mới.

Màu mới này được kết hợp từ lớp sơn đen trên thân xe với các decal màu trắng, cùng bộ yếm quây phía trước thuộc loại mới và các lô-gô “390” nổi bật.

KTM RC 390 và Duke 390 đều dành cho thị trường khó tính châu Âu, đều có thể đám ứng được yêu cầu tiêu chuẩn khí thải EU-4.

Ktm rc 390 trình làng trong màu áo mới

KTM RC 390 có khung bằng thép, sơn tĩnh điện.

Xe tiếp tục được trang bị bộ động cơ đơn xy-lanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 373.2 cc, cho công suất 43.5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 35 Nm, đi kèm với hộp số 6 cấp. Khung xe bằng thép, được sơn tĩnh điện, phuộc trước loại Upside Down và một bộ giảm sóc phía sau.

Hãm tốc cho xe có một bộ phanh đĩa trước với mâm cỡ 320 mm và phanh đĩa sau cỡ 230 mm, cùng hệ thống chống bó cứng phanh kép (ABS) Bosch. Bình xăng xe thuộc loại 10 lít. KTM RC390 có trọng lượng chỉ 147 kg.

Ktm rc 390 trình làng trong màu áo mới

KTM RC 390 màu mới làm dịu đi sự thất vọng của giới hâm mộ.

Sau KTM RC 390 áo mới, KTM dự kiến sẽ hoàn thành 2017 RC390 hoàn toàn mới vào cuối năm sau. Xế mới sẽ sở hữu công nghệ bướm ga điện tử, đèn pha LED, cụm đồng hồ màu toàn bộ, kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth, bản đồ đường đi, cùng phuộc có chức năng kép.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm dành riêng cho thượng khách

Du lịch châu Âu không còn là điều xa xỉ với những thượng khách sở hữu BMW. Nhưng chuyến đi Đức thăm xứ Bavaria – quê hương của BMW – mà nhà phân phối Performance Motor Vietnam dành cho khách hàng của mình sẽ vô cùng khác biệt, với màn thử thách tốc độ trên đường đua cùng nhiều khoảnh khắc vô giá cho các thượng khách trong suốt hành trình.

Xem thêm  

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm