Nội dung

Nửa năm sau khi trình làng smartphone giá rẻ Redmi 3, xiaomi đã giới thiệu bản nâng cấp với tên gọi Redmi 3S. Thiết bị tiếp tục được nhà sản xuất Trung Quốc đánh vào phân khúc bình dân, cấu hình mạnh và giá bán cạnh tranh.

Smartphone xiaomi pin 4100 mah giá 106 usd

Xiaomi Redmi 3S. 

Sở hữu ngoại hình tương tự "đàn anh", redmi 3s có màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel. Sức mạnh xử lý cho máy đến từ chip tám nhân Snapdragon 430 tốc độ 1,1 GHz, đồ họa Adreno 505, thay cho dòng Snapdragon 616 và Adreno 405 của Redmi 3.

Nâng cấp hấp dẫn khác trên điện thoại mới của Xiaomi là sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt sau máy. Các thông số khác của Redmi 3S không khác so với model "tiền nhiệm" như camera chính 13 megapixel, ống kính f/2.0 với công nghệ lấy nét theo pha, máy ảnh trước loại 5 "chấm", f/2.2.

Với viên pin dung lượng 4.100 mAh, Redmi 3S hứa hẹn cho thời gian sử dụng trên 2 ngày. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 5.1 với phiên bản tùy biến Miui 7.0, hỗ trợ 2 Sim, mạng 4G.

Redmi 3S được bán giá khoảng 106 USD cho bản RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB; giá 136 USD cho model RAM 3GB, bộ nhớ 32 GB. Máy có ba màu lựa chọn là vàng, bạc và màu xám.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm